Ảnh Nokia Normandy dùng giao diện Android. Ảnh: IT Home.

Như vậy, rất có khả năng Nokia sẽ chính thức cho ra mắt một mẫu điện thoại giá rẻ chạy Android, trái với những tin đồn trước đó.

Thêm một lần nữa, cái tên Nokia Normady lại gây bão trong cộng đồng người dùng smartphone, khi mới đây IT Home đã cho đăng tải hình ảnh về sản phẩm này với giao diện chạy Android.

Trước đó, thông tin về việc Nokia cho sản xuất một mẫu điện thoại Android giá rẻ vừa dấy lên đã bị dập tắt ngay lập tức. Người ta không có nhiều lý do để tin Nokia sẽ sản xuất điện thoại Android, bởi họ đang gắn bó với Windows Phone, lại sắp thuộc quyền sở hữu của Micorosft (bộ phận sản xuất thiết bị di động của Nokia).

Tuy nhiên, với hình ảnh vừa đăng tải của IT Home, rất có thể Nokia Normandy sẽ sớm được giới thiệu ra thị trường. Hôm 1/1, tài khoản Twitter nổi tiếng @evleaks cũng khẳng định, dự án sản xuất Nokia Normandy hoàn toàn không “chết”.

Theo hình ảnh đăng tải trên IT Home, Nokia Normandy sẽ được thiết kế 2 SIM. Trong khi đó, nút Back cảm ứng vẫn được giữ nguyên giống như trên các dòng Asha thế hệ mới.

Dẫn lời một nguồn tin thân tín, trang này khẳng định dự án sản xuất một mẫu điện thoại Android 2 SIM của Nokia đang được phát triển tại Trung Quốc. Mẫu thử của Nokia Normandy đã có thể chạy các ứng dụng Android phổ biến.

Ảnh
Ảnh rò rỉ trước đó của Nokia Normandy. Ảnh: @evleaks.

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (0)