Trên diễn đàn hỗ trợ của Microsoft, một số chủ sở hữu cho biết đã nhận được phiên bản Surface Pro 2 trang bị bộ xử lí Intel Core i5 4300U có tốc độ 1,9 GHz.

Như vậy, Microsoft đã nâng cấp cấu hình cho mẫu tablet mới nhất của mình mà không đưa ra báo cáo cụ thể nào trước đó. Được biết, phiên bản Surface Pro 2 gốc chỉ được trang bị bộ xử lí Intel Core i5 4200U chạy ở tốc độ 1,6 GHz. Bộ xử lí trong phiên bản mới này cũng có thể được nâng lên tốc độ 2,5 GHz khi bật tính năng Turbo Boost.

Cùng với sự xuất hiện của CPU mới, Surface Pro 2 cũng được nâng cấp cấu hình đồ họa khi tốc độ xung nhịp của nó đạt 1,1 GHz, nâng lên 100 MHz so với trước đó.

Microsoft cũng xác nhận các thay đổi của mình với Surface Pro 2 mà theo công ty thì nó được áp dụng cho một số sản phẩm. Theo những thông tin gần đây thì sự thay đổi này cũng sẽ được áp dụng dần cho các sản phẩm đang được bán trong các chuỗi cung ứng Surface Pro 2.

Mặc dù được nâng cấp tốc độ, nhưng theo các báo cáo từ người dùng thì sản phẩm vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng nếu đem so với phiên bản Surface thế hệ đầu tiên, đó là nhờ vào thiết kế tiết kiệm điện năng trong bộ xử lí Haswell.

Cũng theo Microsoft, công ty sẽ chỉ tinh chỉnh các Surface Pro 2 cho các đối tác bán lẻ, vì vậy với những ai đang chuẩn bị sắm Surface Pro 2 thì cần xem xét kĩ trước khi quyết định mua trong thời gian này, bởi sẽ không được Microsoft hỗ trợ nâng cấp lên CPU mới cho các phiên bản cũ đã mua.

Theo NLĐ/SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)