Theo Mike1986, người tham gia viết bản ROM Revolution HD trên diễn đàn XDE, thì chiếc điện thoại với tên mã M8 rò rỉ gần đây của HTC sẽ chính thức có tên là HTC One+.

Theo Mike1986 thì HTC One+ thực chất chỉ là một bản nâng cấp của HTC One chứ không phải là một sản phẩm được thiết kế lại hoàn toàn như những tin đồn trước đây. Điểm đặc sắc và có lẽ cũng là khác biệt lớn nhất so với HTC One trong thiết kế chính là One+ sẽ không sử dụng nút Home và Back cảm ứng điện dung mà thay vào đó chúng sẽ được chuyển đổi thành nút ảo trên màn hình.

Theo dự kiến, camera mặt sau của One+ có thể có độ phân giải 6 Mpx hoặc 8 Mpx với công nghệ Ultrapixel và ImageChip 3 mới nhất, kết hợp với tin đồn trước đây cho biết máy có ống kính đôi cho 2 chế độ chụp đủ sáng và thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải 2,1 Mpx hỗ trợ video call khá tốt. Pin của máy có dung lượng 2900 mAh (nâng lên từ 2300 mAh) và trang bị màn hình 5 inch thay vì 4,7 inch trên HTC One.

Theo Mike1986 thì máy trang bị VXL Snapdragon 805 thay vì 800 như những tin đồn gần đây, trong khi nó cũng hỗ trợ khe cắm microSD (HTC One không hỗ trợ), RAM 2 GB, microSIM và NFC. Máy chạy Android KitKat trên giao diện độc quyền Sense 6.0.

Hiện HTC vẫn chưa lên tiếng bình luận về những thông tin trên.

Theo TalkAndroid



Bình luận

  • TTCN (0)