Wrecking ball phiên bản... cửa.

Mặc dù "tự sướng" không còn là một hành động xa lạ đối với những người dùng công nghệ cũng như mạng xã hội, thế nhưng những trào lưu kì quặc giờ mới xuất hiện.

Những bức hình "tự sướng" đang xuất hiện khắp mọi nơi, từ mạng xã hội, những chiếc máy tính cá nhân, smartphone hay những sản phẩm công nghệ tiên tiến. "Tự sướng" đã trở thành từ khóa nóng kể từ khi ngành công nghiệp điện thoại di động thông minh phát triển rầm rộ, những chiếc smartphone nhỏ gọn với khả năng chụp ảnh ấn tượng đã giúp người dùng có thêm loạt hình ảnh đẹp mắt hơn. Thế nhưng nếu như ai đó cho rằng tự sướng đang dần thoái trào, họ có thể sẽ phải suy nghĩ lại bởi trào lưu mới đây.

Năm 2014 chỉ vừa tới, thế nhưng mạng xã hội Twitter cùng Instagram đã tràn ngập những hình ảnh tự sướng kì quặc với đoạn tag #selfieolympics, #selfiegame hay #and1selfieleague. Đây là trào lưu tự phát ở một số mạng xã hội để tìm ra tấm hình "tự sướng" kì quặc nhất từ trước tới nay, những người tham gia có thể là bất kì ai, thế nhưng họ phải đăng tải loạt hình ảnh thật độc đáo mới mong chiến thắng.

Ảnh
Một trong những tấm hình khởi đầu cho trào lưu.
Ảnh
Phần lớn người tham gia đều chọn phòng tắm làm nơi chụp những bức hình này.
Ảnh
Chàng trai thích... khoe của.
Ảnh
Thậm chí cả những nhân vật trong phim hoặc nhân vật tưởng tượng cũng được tận dụng để tham gia thi.

Thực tế, chẳng có phần thưởng nào dành cho người thắng cuộc, thế nhưng để thể hiện mình, những người tham gia đều cố gắng hết mức có thể. Chỉ sau vài ngày triển khai, hàng chục nghìn bức ảnh tự sướng kì quặc trên toàn thế giới đã tràn ngập các mạng xã hội như Twitter hay Instagram. Nếu như bạn quan tâm, bạn có thể truy cập tại đây để ngắm nhìn những bức hình tự sướng kì lạ trên Twitter hoặc tìm kiếm từ khóa #SelfieOlympics trên Instagram để "mãn nhãn" với hoạt hình ảnh thú vị này. Dường như trào lưu nổi bật nhất trong sự kiện vẫn là... "tự sướng" với cửa.

Ảnh
Cửa được chọn làm công cụ chủ yếu cho những bức hình trong #SelfieOlympics.
Ảnh
Vẫn với chủ đề cửa nhưng cách thức thực hiện lại rất sáng tạo.
Ảnh
Có nhiều người hết sức mạo hiểm để chụp ảnh tham gia dự thi.
Ảnh
Trong số đó có những người rất sáng tạo.
Ảnh
Và những người sẽ... tiếc nuối sau khi thi.

Theo PLXH



Bình luận

  • TTCN (0)