Hình ảnh được Samsung chi nhánh tại Anh đăng tải cho thấy nhiều khả năng Galaxy Gear 2 sẽ sớm xuất hiện.

Samsung chi nhánh tại Anh vừa cho đăng tải hình ảnh lên trang Twitter của mình cho thấy nhiều khả năng chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear thế hệ thứ 2 sẽ được ra mắt ngay tại triển lãm công nghệ CES 2014, bắt đầu từ ngày 7/1 tới đây.

Theo đó, trên trang Twitter của Samsung chi nhánh tại Anh vừa cho đăng tải một đoạn nội dung với thông điệp “Bạn muốn Samsung trình làng gì vào năm 2014?”, kèm theo đó là hình ảnh chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear nằm ở bên trái và một khoảng trống ở bên phải với dòng chữ “Điều gì tiếp theo 2014?”.

Hình ảnh và đoạn thông điệp của Samsung lập tức thu hút sự chú ý của giới công nghệ, đặc biệt trong bối cảnh triển lãm công nghệ CES 2014 sắp được mở màn vào ngày 7/1 tới đây. Trước đó trên trang blog chính thức của mình, Samsung cũng đã "úp mở” việc hãng sẽ cho ra mắt bản nâng cấp của Galaxy Gear tại CES năm nay.

Nếu thông tin này là sự thật thì đây là một động thái khá bất ngờ của Samsung nhất là khi chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear của hãng mới chỉ được ra đời cách đây 3 tháng. Nhiều khả năng Galaxy Gear không tạo được ấn tượng với người dùng nên Samsung buộc phải đẩy nhanh quá trình phát triển để cho ra mắt sản phẩm thay thế.

CES là triển lãm công nghệ lớn mở màn cho năm mới và thường là dịp được các hãng công nghệ lớn lựa chọn để giới thiệu các sản phẩm mới và các xu hướng công nghệ của mình trong năm. Triển lãm CES sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 7/1 tới đây và hứa hẹn sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới đáng chú ý của các “ông lớn công nghệ”.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)