Chiếc máy tính AIO A740 mà Lenovo vừa ra mắt trong khuôn khổ CES 2014 là sản phẩm chỉ mỏng 4 mm, đây là kích thước độ dày mỏng nhất hiện nay trong phân khúc AIO cùng kích thước.

Được thiết kế với khung nhôm mảnh, A740 được hướng đến những người ưa thích sự thời trang, tinh tế. Không chỉ có vậy, nó còn được trang bị một loạt các thông số kỹ thuật hàng đầu đủ để đáp ứng những công việc nặng khác.

Cụ thể, A740 có màn hình 27 inch với góc nhìn 178 độ cùng độ phân giải WQHD 2560 x 1440 pixel, tùy chọn card đồ họa rời Nvidia GeForce nhưng không rõ model giống như VXL tích hợp trên máy (nhiều khả năng là Haswell). Bên trong máy cũng cung cấp tùy chọn ổ cứng dung lượng lên đến 1 TB.

Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wi-Fi, NFC cùng tùy chọn TV tuner, ngõ vào HDMI. Màn hình của máy hỗ trợ tính năng cảm ứng 10 đầu ngón tay, hỗ trợ điều khiển giọng nói và điều khiển bằng chuyển động.

Với âm thanh Dolby Home Theater 4 và hệ thống loa JBL, Lenovo hứa hẹn A740 sẽ cho người dùng những trải nghiệm âm thanh sống động. Nền tảng hệ điều hành cài đặt sẵn theo máy là Windows 8.1.

Theo Lenovo, AIO A740 của hãng sẽ được chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 6 năm nay với giá bán khởi điểm là 1499 USD.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)