Cat B100 vừa được giới thiệu tại triển lãm CES 2014, có khả năng chống nước và chống bụi bẩn theo tiêu chuẩn quân đội.

Giống như nhiều mẫu điện thoại “nồi đồng cối đá” khác, B100 mới của Cat có thiết kế cực kì chắc chắn. Máy được bọc bằng vỏ cao su dày, một vài chi tiết bằng kim loại, loạt ốc vít dày và nặng, đảm bảo cho bảng điều khiển của máy không bị bung trong trường hợp máy bị rơi hoặc có tác động của ngoại lực.

Model này có khả năng sống sót an toàn khi rơi ở độ cao 1,8 m, ngâm nước ở độ sâu 1m trong 30 phút và chịu được dải nhiệt độ từ -250 độ C đến 550 độ C.

Về mặt thẩm mĩ, mẫu điện thoại của Cat sở hữu nhiều đường nét bắt mắt. Bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn khi biết bộ phận sản xuất thiết bị di động của công ty này được hình thành từ một công ty thiết kế máy kéo và xe nâng. Cũng nhờ đó, độ bền của sản phẩm là thứ có thể được đảm bảo.

Các phím bấm của máy được thiết kế với kích cỡ lớn. Nút Menu màu vàng nổi bật, bên cạnh là 4 phím điều hướng dạng xếp hình rẻ quạt. Model này được tích hợp pin 1150 mAh, cho thời lượng pin 10 tiếng đàm thoại, 23 ngày ở chế độ chờ. Cat tuyên bố, sản phẩm này được tích hợp mic và loa ngoài khử tiếng ồn.

Thiết kế phần cứng bên trong của máy đơn giản hơn nhiều so với kiểu dáng của nó. Máy được tích hợp màn hình 2,2 inch QVGA (240 x 320 pixel), camera sau 3 megapixel, dung lượng lưu trữ trong 128 MB, tích hợp khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 32 GB. Máy cũng được trang bị đài FM, GPS và Bluetooth 2.0. Phiên bản mở mạng của sản phẩm này cũng có tính năng 3G băng tần 900/2100.

Cat B100 sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu ngay đầu tháng 1 với giá 150 euro và tiếp tục cập bến thị trường Mỹ trong quý I. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt hàng sản phẩm này trực tiếp từ website của Cat.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)