Hình ảnh được cho là của LG Life Band Touch - Ảnh: @evleaks.

LG vừa chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt thiết bị Life Band Touch, dây đeo cổ tay cho phép người dùng theo dõi hoạt động tập luyện thể thao, tại CES như những tin đồn trước đó.

Thông tin về sự xuất hiện của Life Band Touch được LG đăng tải trong thông báo về chi tiết liên quan đến hoạt động của công ty tại CES.

Life Band Touch sẽ kết nối với các thiết bị Android và iOS qua kết nối Bluetooth 4.0, cung cấp ứng dụng theo dõi hoạt động thể dục cũng như chế độ ăn uống. Nó cũng cho phép theo dõi chuyển động và đếm số bước chân, khoảng cách đường đi và lượng calo tiêu hao trong quá trình tập luyện.

Ngoài tính năng liên quan đến sức khỏe, Life Band Touch còn cung cấp các thông báo cuộc gọi và cho phép người dùng quản lí khả năng phát lại nhạc ngay trên thiết bị của họ thông qua màn hình LED. Đặc biệt, theo thông cáo báo chí thì máy có thêm chức năng chống thấm nước, nhưng không rõ khả năng độ sâu cũng như thời gian trong bao lâu.

Cũng tại CES lần này, LG sẽ cho ra mắt chiếc tai nghe đặc biệt có tên Heart Rate Earphone mà theo công ty nó sẽ sử dụng công nghệ cảm biến quang học để giám sát lưu lượng máu ở tai và xác định nhịp tim của người sử dụng.

Có điều, hình ảnh thông cáo báo chí liên quan đến 2 thiết bị mới của LG vẫn chưa được đăng tải trong thông cáo báo chí, ngoại trừ hình ảnh được @evleaks đăng tải trước đó.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)