Tài khoản @evleak vừa bất ngờ tung hình ảnh rò rỉ mới nhất và được coi như là chính thức về chiếc Xperia Z1S mini dự kiến sẽ được Sony ra mắt tại CES 2014 năm nay.

Theo như hình ảnh và thông số rò rỉ từ @evleak cho biết thì phiên bản mini thực sự sẽ có cấu hình được kế thừa từ chiếc Xperia Z1 chuyên chụp ảnh của Sony ra mắt tại IFA 2013 năm ngoái.

Như vậy, khả năng cao, máy vẫn sẽ được tích hợp VXL cao cấp Snapdragon 800 có tốc độ xử lí 2,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Đồng thời, vì là bản mini nên màn hình của máy sẽ bị thu nhỏ lại xuống chỉ còn 4,3 inch, độ phân giải cũng chỉ còn HD 720p. Tuy nhiên không phải vì thế mà máy không có được tính năng chụp ảnh cao cấp của chiếc Z1 khi máy vẫn được Sony đưa vào cảm biến chụp ảnh Exmor RS 20,7 Mpx phía sau và phía trước là 2 Mpx. Ngoài ra, máy còn có nguồn pin dung lượng 2300 mAh và chạy HĐH Android 4.2 Jelly Bean.

Dự kiến, sản phẩm sẽ được Sony chính thức công bố vào cuối ngày hôm nay tại triển lãm CES 2014 đang chuẩn bị diễn ra tại thành phố Las Vegas, Mỹ.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)