Đồng hồ thông minh, xu hướng của thiết bị đeo tay năm 2014.

Được dự đoán sẽ mang tới nhiều điểm nhấn công nghệ nổi bật cho năm 2014, CES 2014 lần này được chuẩn bị hết sức công phu và cẩn thận.

Sau 46 lần tổ chức, CES luôn là một sự kiện được giới công nghệ quan tâm hàng đầu. Không chỉ mang tới những sản phẩm đột phá, mở đường cho xu hướng phát triển của cả một năm dài, mà CES còn là nơi để trao đổi, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị tham dự. Năm nay cũng vậy, CES 2014 đã cận kề thời khắc khai mạc, nhưng thông tin về những công nghệ sẽ được trình diễn tại đây vẫn chưa được tiết lộ nhiều, đặc biệt từ các hãng lớn như Apple, Samsung, Sony, Nokia...

Tuy vậy, nhiều sản phẩm công nghệ nổi bật được đồn đoán từ giữa và cuối năm 2013 nhiều khả năng sẽ góp mặt trong sự kiện CES 2014 lần này. Chẳng hạn, đó là sự kì vọng Nvidia, Qualcomm và Samsung... sẽ công bố thế hệ chip mới hỗ trợ nền tảng 64-bit, đây được dự đoán là một trong những xu hướng của smartphone trong năm 2014 sau sự mở màn từ Apple với iPhone 5S. Cụ thể với Samsung, có thể hãng này sẽ cho ra mắt vi xử lí Exynos thế hệ mới có khả năng chạy đồng thời cả 8 lõi thay vì chỉ hoạt động lần lượt và tối đa 4 lõi như thế hệ Exynos 5 Octa hiện nay.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh, smartphone màn hình rộng siêu nét và có khả năng uốn cong hay TV 4K... cũng là những công nghệ đầy hứa hẹn. Song smartphone có màn hình uốn cong được có thể vẫn chỉ xuất hiện tại CES 2014 dưới dạng mô hình (prototype), bởi theo tin đồn thì Samsung vẫn chỉ đang trong giai đoạn nghiên cứu và kiểm thử, còn các hãng khác vẫn chưa có động tĩnh gì trong lĩnh vực này.

Trước "giờ G" CES 2014, hãy cùng xem qua một số hình ảnh hiện tại ở bên ngoài và bên trong không gian của sự kiện này. Tiếp sau CES 2014 sẽ là sự kiện Hội nghị thế giới di động (MWC) và Hội chợ công nghệ nghe nhìn (IFA)...

Ảnh
Quả cầu khổng lồ bên ngoài khuôn viên của triển lãm.
Ảnh
Trang tin The Verge mang tới đây cả một "container" trang thiết bị, nhiều hãng thông tấn khác cũng tương tự.
Ảnh
Mọi người đều đang lên kế hoạch "tác chiến" cho CES lần này.
Ảnh
Rất nhiều phóng viên, biên tập viên từ những trang thông tin công nghệ lớn cũng như khách ghé thăm Las Vegas đều tranh thủ tham dự CES năm nay.
Ảnh
Những đoàn phóng viên đầu tiên đã có mặt tại CES 2014.
Ảnh
Những nữ phóng viên đang chăm chỉ làm việc.
Ảnh
Các phóng viên tập trung viết bài, biên tập video để đưa tin về sự kiện hoành tráng này.
Ảnh
Giao lưu và chia sẻ.
Ảnh
Phòng làm việc riêng của các phóng viên.
Ảnh
Những khâu kiểm tra cuối cùng trước khi tiến hành tác nghiệp.
Ảnh
Phía trên sân khấu.

Theo PLXH



Bình luận

  • TTCN (1)
Bút Máy  14818

Không khí làm việc phải gọi là đáng nể Smile