Công bố tại CES, Sony hi vọng những thiết bị đeo nằm trong kế hoạch SmartWear sử dụng thiết bị nhỏ gọn có tên gọi Core sẽ đồng bộ hóa với ứng dụng Lifelog đặc biệt trên Android.

Ảnh

Lifelog là ứng dụng có khả năng theo dõi hoạt động tập thể dục, nhưng Sony hi vọng nó có thể làm được nhiều điều hơn nữa. Ý tưởng dành cho Lifelog là tương tác với các thiết bị trong kế hoạch SmartWear, không chỉ có chức năng kiểm soát lượng calo tiêu hao hoặc số bước đi của người dùng trong một ngày mà còn có thể theo dõi và tổ chức các sự kiện quan trọng, thậm chí lưu trữ những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Nằm trong kế hoạch SmartWear là chiếc vòng đeo tay SmartBand, như đã nói nó sẽ tương tác với ứng dụng Lifelog. Với sự kết hợp này, người dùng có thể hồi tưởng lại quá khứ, thực hiện những công việc hiện tại cũng như lên kế hoạch trong tương lai.

Ngoài khả năng làm việc tương tự như vòng đeo tay FitBit, SmartBand của Sony cũng có thể kiểm soát việc lựa chọn bản nhạc trên smartphone để thưởng thức cũng như nhiều công việc thú vị hơn nữa.

Mặc dù vậy, Sony vẫn không nói rõ thêm về Core, nhiều khả năng hãng sẽ chỉ tiết lộ các chi tiết về nó tại sự kiện MWC diễn ra vào tháng Hai tới.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)