Đến CES 2014, Huawei cũng góp thêm sự sôi động cho ngày hội công nghệ lớn nhất năm này với mẫu phablet mới nhất có tên gọi Ascend Mate 2, hỗ trợ 4G LTE và khả năng sạc ngược độc đáo.

Vẫn giữ nguyên kích thước như phiên bản đầu tiên ra mắt tại CES năm ngoái, Ascend Mate 2 sở hữu màn hình 6,1 inch cỡ lớn, độ phân giải HD 720p, tuy có hơi thấp hơn so với các nhà sản xuất Trung Quốc khác nhưng về cơ bản nhờ hỗ trợ kết nối 4G LTE mà thiết bị nhiều khả năng vẫn sẽ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa nước này hoặc thậm chí là trên toàn thế giới.

Máy được tích hợp sẵn VXL Snapdragon MSM8928 của Qualcomm có tốc độ xử lí 1,6 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Phía sau máy là camera 13 Mpx với khẩu độ f/2.0, ống kính 28 mm kết hợp cảm biến Exmor RS của Sony, trong khi đó phía trước là camera 5 Mpx, khẩu độ f/2.4 ấn tượng cho người dùng chụp ảnh bằng camera trước. Máy chạy HĐH Android 4.3 trên nền giao diện Emotion 2.0 độc quyền của Huawei.

Theo Huawei, máy có độ dày khoảng 9,5 mm, nặng 202 gram và điều đặc biệt nhất là nằm ở viên pin được tích hợp bên trong máy. Đại diện của hãng cho biết, mặc dù có dung lượng không phải thực sự là siêu cao, chỉ 4050 mAh, nhưng nó có thể duy trì hoạt động cho máy lên đến 60 giờ ở điều kiện sử dụng bình thường hoặc khoảng 12 giờ lướt web, 100 giờ nghe nhạc, 2 ngày hoạt động với mạng 4G và quan trọng nhất là thiết bị có thể đóng vai trò như là nguồn sạc cho các thiết bị khác thông qua một tính năng đặc biệt cho phép đảo ngược lại thiết bị sạc.

Cho đến hiện tại, hãng vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin thêm nào về giá bán và ngày phát hành chính thức cho thiết bị.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)