Tại CES, Samsung đã cho công bố 2 mẫu máy ảnh siêu zoom mới gồm WB350F với zoom quang 21x và WB2200F với zoom quang lên đến 60x có thiết kế dual-grip.

Samsung WB350F đi kèm ống kính góc rộng 23 mm cùng một loạt thông số kĩ thuật đáng chú ý khác, tất cả nhằm mang lại chất lượng hình ảnh đáp ứng yêu cầu của người dùng.

Máy có cảm biến chiếu hậu CMOS 16 Mpx mà theo Samsung thì nó sẽ hoạt động tốt trong môi trường ánh sáng yếu. Màn hình cảm ứng LCD 3 inch phía sau hỗ trợ tính năng cảm ứng cùng độ phân giải HVGA. Tất cả được gói gọn trong kích thước 113 x 65 x 25 mm và nặng 216 gram (không tính pin). Khe cắm thẻ nhớ microSDXC của máy hỗ trợ dung lượng lên đến 64 GB.

Điểm sáng ở máy ảnh là nó hỗ trợ cả Wi-Fi lẫn NFC. Samsung trang bị công nghệ Tag & Go cho máy ảnh của mình, cho phép nó kết nối đến smartphone bằng cách đặt 2 thiết bị lại gần nhau để truyền tải dữ liệu qua NFC. Các tính năng Photo Beam, AutoShare, MobileLink và Remove ViewFinder cũng đi kèm theo WB350F.

Ngoài tùy chọn kết nối, WB350F cho phép người dùng quay phim ở độ phân giải Full HD với chất lượng 30 fps (khung hình/giây). Hình ảnh chụp được lưu trong định dạng JPEG ở độ phân giải lên đến 16 Mpx, hỗ trợ một loạt chế độ SMART gồm Panorama, Action Freeze, Fireworks, Waterfall, Beauty Shot, Light Trace, Rich Tone và Macro. Nó cũng hỗ trợ tính năng chụp kép, cho phép chụp ảnh khi đang tiến hành quay phim.

Trong khi đó, WB2200F là máy ảnh siêu zoom cao cấp hơn, đi kèm với các tính năng lấy mạng xã hội làm trung tâm nhằm cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh dễ dàng hơn rất nhiều.

Samsung WB2200F có cảm biến chiếu hậu CMOS 16 Mpx, có ống kính góc rộng 20 mm, màn hình LCD 3 inch độ phân giải HVGA, kính ngắm điện tử và I-Function cho điều khiển bằng tay. Video có thể quay lại ở độ phân giải Full HD 30 fps, hình ảnh được chụp ở định dạng JPEG với độ phân giải lên đến 16 Mpx. Người dùng có thể chụp nhiều chế độ khác nhau, như Panorama, Macro, Continuous,..

Giống như WB350F, máy hỗ trợ cả Wi-Fi và NFC, cung cấp khả năng AutoShare để lưu hình ảnh theo thời gian thực sau khi kết nối với smartphone qua công nghệ Tag & Go, hay tính năng Photo Beam để gửi hình ảnh hiện đang xem đến smartphone mà ở đó người dùng có thể chuyển chọn hình ảnh và cả kính ngắm từ xa.

Samsung WB2200F có kích thước 119 x 121 x 35 mm và nặng khoảng 608 gram (không tính pin), hỗ trợ thẻ nhớ SDHC lên đến 32 GB và SDXC lên đến 64 GB. Dù không nói thông tin thời gian sử dụng của pin nhưng Samsung hứa hẹn rằng nó sẽ cung cấp thời lượng hoạt động đủ dài để người dùng thưởng thức niềm đam mê chụp ảnh trong thời gian dài hơn bao giờ hết.

Theo SlashGear 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)