Theo nguồn tin nội bộ của GSMArena, những tin tức rò rỉ về một thiết bị lai giữa Galaxy Grand và Grand 2 với tên gọi Grand Lite có thể đã thành thật, nhưng thực tế khi phát hành nó sẽ có tên gọi khác là Galaxy Grand Neo.

Tài liệu quảng cáo về sản phẩm cho biết, Galaxy Grand Neo sẽ có màn hình 5 inch với nền TFT cho độ phân giải 800 x 480 pixel. Bên trong, máy được tích hợp sẵn VXL lõi tứ Cortex A7 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Phía sau, máy có camera 5 Mpx kèm đèn flash LED và một camera trước chuẩn VGA. Các kết nối của máy bao gồm Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0, micro USB,GPS, hỗ trợ GLONASS và mạng 3G HSPA+.

Máy sở hữu thiết kế không quá dầy cũng không quá mỏng với độ dày thân máy đo được khoảng 9,6 mm, chạy HĐH Android 4.2 Jelly Bean và pin được nhà sản xuất cho biết là 2100 mAh.

Mức giá bán được tiết lộ của máy là khoảng 299 EUR (bao gồm cả thuế), tức khoảng 8,6 triệu đồng tại thị trường Châu Âu. Tuy nhiên ngày phát hành chính thức của sản phẩm hiện vẫn chưa rõ, nhưng đã có khẳng định cho biết máy sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc dành cho người dùng.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)