Hãng sản xuất thiết bị di động danh tiếng tại Ấn Độ Micromax đã có màn ra mắt khá nhẹ nhàng với một dòng sản phẩm có công nghệ Dual OS với tên Canvas LapTab.

Với Dual OS, hai HĐH được cài đặt sẵn trên máy là Android 4.2.2 Jelly Bean và Windows 8.1 và có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại nhanh chóng.

Canvas LapTab sở hữu màn hình cảm ứng 10,1 inch, độ phân giải 1200 x 800 pixel, sử dụng VXL Intel Celeron N2805 tốc độ xử lí 1,46 GHz, kết hợp với RAM 2 GB. Bên trong, máy còn có được tích hợp thêm bộ nhớ 32 GB có thể mở rộng tối đa lên tới 64 GB, một cảm biến 2 Mpx ở phía trước và nguồn pin có dung lượng lên tới 7400 mAh.

Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay là Wi-Fi, Bluetooth 4.0,... đồng thời đi kèm máy còn có thêm một bàn phím không dây trong đó cũng đã được cài sẵn nguồn pin dung lượng 230 mAh.

Nhà sản xuất hiện vẫn chưa đưa ra thêm thông tin nào về giá cả và ngày phát hành cho thiết bị tại thị trường nội địa Ấn Độ nhưng nhiều dự đoán cho biết máy có thể sẽ lên kệ ngay trong tháng tới đây.

Theo FoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)