Điện thoại bàn phím QWERTY vẫn có một lượng fan hâm mô riêng,đó là lí do vì sao gần đây xuất hiện nhiều tin đồn hãng điện tử LG sẽ phát hành một chiếc điện thoại bàn phím vật lí với tên F3Q.

Trên một số website công nghệ những ngày gần đây đã rò rỉ hình ảnh về lịch trình phát hành các sản phẩm trong tháng Giêng này của nhà mạng T-Mobile, trong đó có đề cập đến một thiết bị có tên là LG F3Q. Thời điểm được ấn hành để ra mắt sản phẩm này là ngày 22/1 sắp tới cùng với chiếc điện thoại Xperia Z1S. Mặc dù chưa thể xác định 100% thông tin rò rỉ là chính xác nhưng cần phải biết rằng trước đó T-Mobile đã chính thức xác nhận họ sẽ phát hành Xperia Z1S vào ngày 22/1.

Không giống như Z1S, LG F3Q là một thiết bị tầm trung nên rất khó yêu cầu một cấu hình cao cho chiếc điện thoại này của LG. Nhiều khả năng F3Q sẽ được trang bị một màn hình 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, VXL lõi kép 1.2 GHz, RAM 1 GB.

Đây không phải là thông số kĩ thuật lí tưởng cho các tính đồ công nghệ nhưng với nhu cầu của những người đam mê điện thoại bàn phím vật lí thì đã quá đủ. Chưa có giá cả chính thức của sản phẩm này nhưng nhiều khả năng nó sẽ được bán kèm với hợp đồng của nhà mạng T-Mobile.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)