Mặc dù chưa xác nhận bất cứ thông tin nào về tin đồn phát triển 2 thiết bị Android giá rẻ màn hình 6 inch và 7 inch vào cuối năm ngoái, nhưng những thông tin mới nhất cung cấp thông tin về thiết bị có tên Slate 6 Voice Tab của HP.

Thông tin này được tiết lộ thông qua dữ liệu Bluetooth SIG với sản phẩm được đánh mục là "voice tablet". Tuy nhiên, với màn hình kích thước 6 inch thì thiết bị này được xem như là một phablet hơn là một tablet, và tất nhiên theo tên gọi thì nó sẽ hỗ trợ khả năng thoại.

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái thì một báo cáo từ trang web GFXBench đã liệt kê thiết bị của HP sẽ chạy Android 4.2.2 Jelly Bean, màn hình có độ phân giải 1280 x 720 pixel cùng bộ vi xử lí lõi tứ tốc độ 1 GHz của Marvell. Như vậy, kết hợp với dữ liệu Bluetooth SIG thì đây dừng như là thông số kĩ thuật dành cho chiếc Slate 6 Voice Tab, và nó đảm bảo rằng sẽ hướng đến phân khúc thị trường giá rẻ.

Việc phát hành một tablet hoặc phablet Android mới sẽ là nỗ lực phù hợp của HP để cạnh tranh với các hãng sản xuất khác. Trước đó, HP cũng đã cho ra mắt Slate 7 Plus và Slate 7 Extreme vào cuối năm 2013 với giá bán tương ứng chỉ 149 USD và 199 USD. Giá bán Slate 6 Voice Tab dự kiến sẽ dưới 250 USD.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)