Galaxy S4

Thông báo với trang web RBMen của Nhật Bản, Qualcomm cho biết smartphone đầu tiên sử dụng bộ vi xử lí Snapdragon 805 của hãng sẽ được ra mắt trong tháng 5.

Kết hợp với nhiều thông tin rò rỉ gần đây, người dùng tin rằng nó có thể là chiếc Galaxy S5 mà Samsung đang phát triển, nhất là khi mới đây một CEO của Samsung xác nhận smartphone hàng đầu tiếp theo của Samsung là Galaxy S5 sẽ được giới thiệu vào tháng 3 hoặc tháng 4, nhiều khả năng nó sẽ được bán ra vào tháng 5.

Được biết rằng, với VXL Snapdragon 805, thiết bị sẽ nhận được khả năng phát và quay phim nội dung 4K, và nó chỉ thể hiện sức mạnh thực sự khi gặp các nội dung HD trở lên. Snapdragon 805 có xung nhịp lên đến 2,5 GHz, cao hơn so với Snapdragon 800 vốn chỉ dừng lại ở ngưỡng 2,3 GHz mà thôi.

Trong khi đó, phiên bản Galaxy S4 hiện nay chỉ được trang bị VXL Snapdragon 600 yếu hơn so với những đối thủ ra mắt sau đó là Nexus 5 và Xperia Z1 đều sử dụng VXL Snapdragon 800. Trong khi Galaxy S4 cũng có thêm lựa chọn VXL Exynos riêng của Samsung thì các đánh giá sức mạnh cho thấy nó vẫn yếu hơn so với VXL hàng đầu của Qualcomm hiện nay.

Chính vì vậy, lựa chọn một VXL nâng cấp hơn dành cho Galaxy S5 mà không dừng lại ở Snapdragon 800 như nhiều sản phẩm trước đây, có lẽ Snapdragon 805 chỉ có thể là lựa chọn hàng đầu của Samsung lúc này.

Theo TrustedReviews




Bình luận

  • TTCN (0)