Ranh giới giữa smartphone và MTB lại một lần nữa được thách thức bởi sự xuất hiện của một mẫu phablet mới nhất có tên Halo do hãng sản xuất CoolPad đến từ Trung Quốc ra mắt tại CES năm nay.

Với màn hình khủng lên tới 7 inch, có lẽ sẽ có nhiều cách gọi cho sản phẩm từ một chiếc smartphone cho tới một chiếc MTB cỡ nhỏ nhưng dù gọi theo cách nào thì cũng không còn quan trọng nữa bởi gianh giới giữa cách gọi của nhiều thiết bị giờ đây rất khó có thể định nghĩa một cách rõ ràng.

Đặc biệt, Coolpad còn cho biết, không chỉ sở hữu màn hình 7 inch độc đáo cỡ lớn, thiết bị còn được trang bị cấu hình không thua kém bất kì một chiếc smartphone cao cấp nào nhất hiện nay.

Cụ thể, màn hình 7 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel đi kèm với công nghệ kính OGS giúp giảm tối đa độ mỏng cho máy.

Bên trong, Coolpad Halo đươc tích hợp sẵn VXL 8 lõi thực sự đầu tiên MT6592 với xung nhịp 1,7 GHz vừa được MediaTek mới giới thiệu hồi cuối năm ngoái, GPU Adreno 450, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ. May sử dụng nguồn pin có dung lượng 4000 mAh và chạy HĐH Android 4.2.1 Jelly Bean.

Ảnh
Coolpad Halo (bên phải) so kè với iPhone 5s (bên trái)

Phía sau, Coolpad Halo được trang bị một camera chính 13 Mpx, khẩu độ f/2.0 với tính năng tự động lấy nét, đi kèm với đó là đèn flash LED kép và cho phép quay video độ phân giải Full HD một cách dễ dàng, trong khi đó, phía trước, máy cũng có một camera phụ 5 Mpx.

Theo Coolpad, máy có hỗ trợ khả năng Dual SIM, kết nối trên hai băng tần GSM và WCDMA, jack cắm tai nghe 3,5 mm, FM Radio mạng 3G HSPA+, Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth, A-GPS...

Coolpad Halo sẽ bắt đầu được phát hành ở Trung Quốc dưới tên gọi Coolpad 9976A vào cuối tháng này với mức giá 1888 nhân dân tệ tương đương với 6,6 triệu đồng.

Ngoài ra, đem đến CES năm nay, hãng còn trưng bày thêm một số mẫu smartphone khác dành cho các thị trường khác nhau như Coolpad Flo và Coolpad Quattro II dành cho thị trường Mỹ. Trong khi đó mẫu Coolpad 8860U màn hình 5 inch sẽ dành cho thị trường Châu Âu cũng như các model Coolpad 9190L, Coolpad Daguan 4...

Theo Fonearena



Bình luận

  • TTCN (0)