Có vẻ như Microsoft đang khá cẩn trọng trong việc đưa HĐH Windows 9 với tên mã "Threshold" ra thị trường khi có nguồn tin cho rằng phải hơn 1 năm nữa, bản mới nhất của HĐH Windows mới được trình làng.

Theo tiết lộ từ Paul Thurrott, người nổi tiếng với những thông tin khá chính xác về các sản phẩm của Microsoft cho biết trên trang web của mình rằng, Windows 9 sẽ được trình làng vào tháng 4/2015 và "Threshold" là tên mã của Windows 9 chứ không phải là Windows 8.2 như những rò rỉ gần đây.

Những báo cáo gần đây cho biết, "Threshold" là phiên bản tiếp theo của Windows "Blue" 8.1. Nhưng theo Thurrott, "Threshold" khác hoàn toàn so với "Blue" hiện tại. Trong số đó, nổi bật là giao diện Metro 2.0 hiện đại hơn, đột phá hơn sẽ được tích hợp trong phiên bản mới nhất của Windows.

Thurrott hi vọng rằng, Microsoft sẽ công khai HĐH của mình tại hội nghị BUILD 2014 sẽ diễn ra vào tháng 4 năm nay nhưng chưa chắc chắn về phiên bản pre-alpha cho nhà phát triển được gã khổng lồ phần mềm tung ra vào thời điểm đó.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)