Một bằng sáng chế vừa được cấp bản quyền của Samsung tại Châu Âu đã hé lộ tính năng điều khiển mới sẽ hiện diện trên siêu phẩm Galaxy S5.

Theo đó, hãng điện thoại Hàn Quốc có thể sẽ bổ sung thêm chức năng điều hướng bằng đầu trên chiếc điện thoại bom tấn của mình. Để làm điều đó, camera trước của điện thoại này sẽ có nhiệm vụ theo dõi và nhận biết các động tác gật đầu hay nháy mắt để phản ứng bằng các thao tác mà người dùng mong muốn.

Trên thực tế, những tính năng tương tự đã xuất hiện trên người tiền nhiệm Galaxy S4 như Smart Stay tự động ngừng video đang xem nếu camera trước nhận thấy người dùng quay mặt đi chỗ khác. Do đó, có nhiều khả năng hãng sản xuất Hàn Quốc sẽ tiếp tục cải thiện và bổ sung các cách thức điều hướng mới dựa trên camera trước của Galaxy S5.

Theo hình ảnh mô tả bằng sáng chế phương thức điều hướng mới của Samsung, chúng ta có thể thấy một thiết bị sở hữu viền màn hình siêu mỏng đến mức tràn sang cả hai bên cạnh máy. Đó cũng có thể sẽ là một trong rất nhiều thay đổi đáng giá về thiết kế ở Galaxy S5 mà người dùng mong đợi.

Trước đó, tại sự kiện CES 2014, một quan chức cấp cao của Samsung cũng đã tiết lộ rằng hãng này sẽ ra mắt siêu phẩm điện thoại của mình vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay.

Theo GenK



Bình luận

  • TTCN (0)