Một loạt thiết bị chạy Android 4.4 KitKat mới có thể sẽ sớm được LG công bố trong thời gian tới thông qua một loạt phép thử điểm chuẩn được đăng tải mới đây.

Điểm nhấn đáng quan tâm của Android KitKat chính là nó có thể làm việc với các thiết bị có bộ nhớ RAM dưới 512 MB, điều đó có nghĩa không nhất thiết phải là những thiết bị cao cấp mới được sở hữu nền tảng di động mới nhất của Google mà ngay cả những thiết bị giá rẻ cũng có thể chạy nó mà không có vấn đề gì.

Báo cáo từ Phone Arena chỉ ra rằng một số thiết bị cầm tay chạy Android của LG chưa được công bố trước đây đã lộ diện tại HTML5Test, và tất cả đều cho thấy chúng chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Danh sách tên model của các tiết bị này bao gồm LG-D830, LS740, LG-D410, LG-D320 và LG-MS323.

Trong số này LG-D830 là thiết bị được phát hiện vào cuối tháng 10, và số model của nó khá tương tự với Nexus 5 (có số model là LG-D820 và LG-D821), mặc dù điều đó không có nghĩa đây là một smartphone Nexus mới. Những gì mà người dùng biết về LG-D830 là máy chạy KitKat, có màn hình hiển thị chất lượng Full HD và hỗ trợ kết nối LTE.

Trong khi đó, LS740 là một thiết bị KitKat được cho là phát triển cho nhà mạng Sprint, được phát hiện đầu tiên tại Bluetooth SIG hôm 12/2 với khả năng làm việc với mạng di động LTE. Vào năm ngoái, Sprint đã cho công bố chiếc smartphone LG F3 có tên model LS720. Các thiết bị cầm tay khác của LG phát triển cho nhà mạng này đều có chữ LS trong tên model của chúng.

Hiện vẫn chưa có thông tin tên thương mại cho các thiết bị Android gần đây của LG, vì vậy nhiều khả năng ít nhất một vài thành viên sẽ được công bố tại MWC 2014.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)