Ra mắt tại CES 2014, máy chiếu Keecker có kiểu dáng bên ngoài tương tự như một robot chạy trên nền hệ điều hành Android. Thiết bị được thiết kế bởi Pierre Lebeau, người từng có thời gian làm quản lí dự án tại Google.

Với thiết kế như vậy, Keecker có khả năng đi lại xung quanh nhà và trình chiếu hình ảnh ngay trên tường một cách tiện lợi. Bên cạnh đó, nhờ vào việc thiết bị chạy hệ điều hành Android, người dùng có thể trình chiếu video từ Netflix, Youtube hoặc các trang web video trực tuyến khác.

Keecker được trang bị 6 loa xung quanh mang đến âm thanh sống động khi phát nhạc cũng như video. Hình ảnh trình chiếu có độ phân giải 1280 x 800 với độ sáng 1000 lumen, điều này có nghĩa người dùng có thể xem hình ảnh hiển thị một cách rõ rang kể cả ban ngày cũng như ban đêm. Ngoài ra, thiết bị thậm chí còn có thể nhận biết một người mới đi qua và chụp ảnh của họ .

Keecker ghi nhớ các đường đi trong nhà, người dùng có thể gọi thiết bị lại bằng cách nói lệnh như "Keecker, đến phòng khách" hoặc điều khiển nó thông qua máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android.

Máy chiếu Keecker sẽ được tung ra thị trường vào quý 4 của năm với giá dự kiến ​​là 4.000 đến 5.000 USD.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)