Thế giới công nghệ vận động không ngừng nghỉ. TTCN xin tóm tắt một vài tin công nghệ cuối tuần, gồm thông tin về HTC Diamond, việc phân phối iPhone của Orange/Singtel/Vodafone, Samsung SGH i900 tại Trung Quốc, bộ vi xử lí Xeon mới trong XtremeNotebooks và giá cả BlackBerry Bold.

Khui hộp HTC Diamond

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của HTC Diamond, người dùng còn muốn biết bên trong hộp đựng có những phụ kiện gì đi kèm. Chính vì thế, eprice.com.tw ngày hôm nay đã giới thiệu những hình ảnh "unbox" của HTC Diamond, đáp ứng nhu cầu bấy lâu nay của người dùng.

Orange mang iPhone tới Châu Âu, vùng Trung Đông và Châu Phi

Ngày hôm nay, Orange đã mang tin vui đến tất cả khách hàng của mình thuộc các vùng nói trên đó là việc thỏa thuận với Apple nhằm cung cấp iPhone, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của họ. Cụ thể các nước như: Áo, Bỉ, Cộng hòa Dominican, Ai Cập, Jordan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Slovakia, Switzerland và những thị trường Châu Phi sau năm nay.

Trong tuần trước Singtel cũng đã công bố mang iPhone tới thị trường Singapore, Ấn Độ, Philippines và Australia. Bên cạnh đó thì Vodaphone cũng hé lộ kế hoạch việc phân bố iPhone cho Australia, Tiệp Khắc, Ai cập, Hy Lạp, Italy, Ấn Độ, Bồ Đào Nha, New Zealand, Nam Phi và Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng này.

(Theo slashphone)

Trung Quốc bắt đầu chiến dịch bán Smartphone SGH-i900

Đúng sau một tháng sau khi Samsung giới thiệu chiếc Smartphone mới nhất của họ mang tên SGH-i900 tại Hà Lan, thì một số cửa hàng bán lẻ "China Wu Han" đã bày bán dòng sản phẩm này. Thậm chí gồm hai phiên bản i900 dànht cho "worldwide" và i980 dành cho thị trường Trung Quốc.

Sử dụng HĐH Windows Mobile 6.1, i900 được trang bị màn hình cảm ứng 3,5-inch, 256k màu với độ phân giải 240 x 400 pixel. Chiếc Smartphone này sử dụng công nghệ UI có trong Touch3D, song việc trình diễn ảnh số trông khá đơn giản và tẻ nhạt.

i900 bao gồm camera 5 megapixel hỗ trợ đèn flash Xeon, tự động điều chỉnh tiêu cự; chip định vị toàn cầu GPS; kết nối Wi-Fi; thu và phat sóng FM; hỗ trợ mạng HSDPA 3,5 Mbps và mạng Quadband GSM (850/900/1800/1900); Bluetooth. Bên cạnh đó là tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép người dùng thoải mái trong việc lưu trữ dữ liệu khi khe cắm tương thích thẻ 16 GB, sử dụng Pin 1500 mAh. Kích thước tương ứng dài x rộng x dày : 112 x 56 x 13 mm.

(Theo slashphone)

XtremeNotebooks giới thiệu dòng MTXT đầu tiên sử dụng bộ vi xử lí Intel X3360 Xeon quad-core

XtremeNotebooks hiện đang giới thiệu với người dùng Anh dòng máy tính xách tay đầu tiên sử dụng bộ vi xử lí Intel X3360 Xeon quad-core. Sản phẩm này mang tên Xtreme 917v sẽ chính thức ra mắt với "Xenon power" kết hợp những tính năng cao cấp khác.

Xtreme 917v thiết lập hệ thống RAID 0, 1 hoặc 5 cho tổng dung lượng lưu trữ tính bằng đơn vị TB; sử dụng NVIDIA 8800 hoặc Quadro FX GPU; tích hợp ổ quang đọc và ghi đĩa Blu-ray; hỗ trợ SSD OCZ. Thông tin về giá bán chưa được tiết lộ.

(theo i4u)

BlackBerry Bold: Thời gian phát hành và giá chính thức

Chúng ta đã biết tới BlackBerry Bold trong những ngày qua, với những tính năng không thể chê vào đâu chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đều mong ước có cho riêng mình một chiếc. Và sau đây là giá và thời gian Bold có mặt trên thị trường:

  • AT&T bán với giá 300 USD, chính thức bày bán trong tháng 7/2008
  • Sprint và Verizon Wireless đều đưa ra mức giá dành cho Bold là 300 USD, thời gian bày bán chính thức vào tháng 9/2008.
  • Chỉ riêng T-Mobile công bố mức giá chênh lệch cao hơn 50 USD tương đương 350 USD, cũng được bán ra trong tháng 9/2008.

(theo mobilewhack)

Mạnh Tùng.



Bình luận

  • TTCN (0)