Trang web http://vn.answers.yahoo.com là một kênh thông tin rất bổ ích giúp người dùng có thể trao đổi, cập nhật thông tin về bất cứ chủ đề nào và có thể nhận được các giải đáp qua sự chia sẻ các sự kiện, ý kiến và kinh nghiệm cá nhân.

http://vn.answers.yahoo.com là một cộng đồng trao đổi thông tin trực tuyến. Tại đây, người truy cập có thể đặt câu hỏi về nhiều chủ đề khác nhau, từ những chủ đề nghiêm túc đến vui nhộn và nhận trả lời từ những người thực.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể giúp người khác bằng cách trả lời các câu hỏi khẩn cấp của họ.

Dù bằng cách nào, bạn cũng có cơ hội chia sẻ ý kiến và thông tin với hàng triệu người dùng Yahoo! về các chủ đề thể thao, sức khỏe, hoặc bất cứ chủ đề nào bạn thích. Bằng cách đặt và trả lời câu hỏi bạn có thể tích lũy điểm và xây dựng danh tiếng là một thành viên cộng đồng hiểu biết và đáng nể.

Yahoo! Hỏi & Đáp là nơi để mọi người hỏi và trả lời các câu hỏi nhằm chia sẻ kiến thức. Khác với phòng chat trực tuyến, Yahoo! Hỏi & Đáp không phải là nơi để mọi người hỏi thăm nhau về công việc hay “tâm sự” mỗi khi buồn chán.

Bên cạnh đó, không giống như các diễn đàn trực tuyến khác, nơi có hàng chuỗi tin nhắn cứ thế kéo dài vô tận mà không cần phải có giải đáp sau cùng, những câu hỏi trong Yahoo! Hỏi &Đáp sẽ được giải đáp khi câu trả lời hay nhất đã được chọn.

Sau khi câu hỏi được giải đáp, thành viên đạt Cấp bậc 2 có thể đánh giá Câu trả lời hay nhất và mọi người trong cộng đồng có thể tiếp tục chia sẻ ý kiến của mình.

(theo TPO)




Bình luận

  • TTCN (4)
út vân

phong cách học tiếng việt

vai trò của khẩu ngữ tự nhiên trong các phong cách chức năng.

Đức Tuyên

Các bạn cho biết các tiêu thức để lựa chọn công nghệ thích hợp của các doanh nghiệp Việt Nam

Đức Tuyên

Thực trạng năng lực Công nghệ ở Việt Nam.

Những khó khăn,biện pháp giải quyết  năng lực công nghệ ở Việt nam

nguyen van hien  83

Bạn đã tham gia mạng Tui Biet Tuot chưa?

Cũng khá hay đó, mới thành lập http://bit.ly/anmeeR