Hãng điện thoại Đài Loan HTC đã làm khá nhiều người dùng thất vọng khi tuyên bố không cập nhật Android 4.4 dành cho bộ đôi smartphone HTC One X và One X+ dù rằng 2 smartphone này đều đủ điều kiện để nâng cấp.

Trong tuyên bố của mình HTC cho hay mình hoàn toàn hiểu phản ứng tiêu cực của không ít người nhưng hãng đã cố gắng để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất trên hai smartphone này đặc biệt là ở màn hình và camera. Rõ ràng đây không phải là một lời giải thích hợp lí cho việc dừng nâng cấp phần mềm bởi cấu hình của bộ đôi One X/One X+ vẫn chưa phải là lỗi thời.

Còn nhớ HTC One X là chiếc smartphone cao cấp của HTC cách đây 2 năm và phiên bản HTC One X+ ra đời là để khắc phục nhược điểm về độ nóng và thời lượng pin. Dù không hài lòng với thông báo của HTC nhưng người dùng cũng chẳng thể làm gì ngoài việc chấp nhận và tự an ủi mình. Đây cũng là thực trạng đáng buồn đối với ngành di động khi tốc độ ra smartphone quá nhanh khiến vòng đời của các smartphone đang ngày càng bị rút ngắn lại.

Theo Genk/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)