Sony đã tiết lộ 2 phablet tầm trung với màn hình Triluminous 6 inch 720p, bộ xử lí hình ảnh Mobile BRAVIA Engine 2 cùng các thông số kĩ thuật ấn tượng, bao gồm Xperia T2 Ultra và T2 Ultra Dual.

Về cơ bản, cả 2 chiếc smartphone này đều trang bị các tính năng giống nhau, ngoại trừ khả năng hỗ trợ 2 SIM trên Xperia T2 Ultra Dual.

Cụ thể, chúng đều được tích hợp máy ảnh 13 Mpx ở mặt sau, trong khi mặt trước là máy ảnh 1,1 Mpx. Bên trong là VXL lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz đến từ Qualcomm, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm 32 GB qua khe cắm thẻ microSD. Pin dung lượng 3000 mAh bên trong máy được hỗ trợ bởi chế độ Stamina giúp tiết kiệm điện năng, tuy nhiên thời gian sử dụng của máy vẫn chưa được Sony công bố.

Cũng như những smartphone mà Sony ra mắt gần đây, bộ đôi này hỗ trợ tính năng LTE, NFC mà theo công ty thì nó có thể tương tác với ít nhất 132 thiết bị khi phát hành. Chúng có thiết kế sát cạnh với bề dày của cạnh chỉ đạt 2,5 mm.

Xperia T2 Ultra Dual hỗ trợ khả năng làm việc 2 SIM với các nhà mạng trên thế giới nhiều khả năng được Sony hướng đến phân khúc thị trường mới nổi vốn xem 2 SIM là lựa chọn ưa thích nhất.

Theo hứa hẹn của Sony thì các thiết bị này sẽ được phát hành ra thị trường ở phân khúc giá tầm trung, nhưng công ty không nói rõ thời điểm cũng như khu vực phát hành máy.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)