Mặc dù Windows XP đã sắp đến hạn bị Microsoft ngừng hỗ trợ, công ty vẫn tung ra bản vá lỗi cho HĐH này. Nhiều dự đoán cho rằng đây sẽ là bản vá lỗi cuối cùng cho phiên bản Windows này.

Microsoft mới đây thông báo sẽ tung ra bản Patch ngày thứ 3 trong tháng này cho HĐH Windows XP, nhằm giúp máy tính người dùng an toàn khỏi các nguy cơ bị hacker tấn công. Bản Patch này cho Windows XP được hãng đánh giá là ở mức "quan trọng". Ngoài Windows XP thì Windows Server 2003 cũng sẽ có bản vá lỗi tương tự trong tháng.

Đây được xem là bản patch cuối cùng của Microsoft dành cho Windows XP. HĐH này sẽ bị ngừng hỗ trợ vào mùng 8 tháng Tư tới đây. Do đó, người dùng XP nên cài đặt bản vá lỗi này trước khi bị ngừng hỗ trợ hoàn toàn vào tháng Tư tới.

Theo Microsoft, bản Bulletin 1 hứa hẹn sẽ cung cấp patch cho các ứng dụng Microsoft Word và SharePoint Server. Các chuyên gia bảo mật cũng khuyên người dùng nâng cấp cho Bulletin 1 sớm nhất có thể để tránh các nguy cơ bị tấn công. Một Bulletin khác giúp sửa điểm yếu trong Microsoft Dynamics AX có thể bị dùng cho tấn công từ chối dịch vụ.

Theo Genk



Bình luận

  • TTCN (0)