EGT (E-sport Games Tournament) – Open cup 2008 sẽ diễn ra trong hai ngày 07 – 08/6/2008 tại Nhà thi đấu ĐH Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng với năm bộ môn thi đấu: Counter Strike 1.6, Dota Allstars, FIFA 08, PES 2008 và CrossFire.

EGT là giải đấu Tournament offline dành riêng cho giới trẻ và đặc biệt là cộng đồng game thủ tại Việt Nam, được tổ chức định kỳ hàng Quý, thể thức thi đấu qua mạng LAN. Bên cạnh đó, Giải đấu được sự ủng hộ và bảo trợ của Ban vận động thành lập Hội thể thao giải trí Việt Nam, tiến tới là Olympic - Quốc gia dự kiến sẽ tạo nên một sự kiện lớn với nhiều nội dung hấp dẫn.

EGT – Open cup 2008 được chia vòng: Vòng loại sẽ diễn ra vào ngày 24/05 dành cho tất cả các thí sinh có tên trong Danh sách đăng ký các bộ môn thi đấu, Vòng chung kết được diễn ra vào ngày 25/05 để chọn ra, tôn vinh và trao giải các Nhà vô định của từng bộ môn. Thời gian đăng ký thi đấu từ ngày 08/05 - 18/05 tại website: http://esport.vn

Tổng giá trị giải thưởng bằng tiền mặt của EGT – Open cup 2008 lên đến hơn 40 triệu đồng và rất nhiều phần thưởng có giá trị khác của các Nhà tài trợ. Ngoài ra, những cá nhân, đội đoạt giải còn nhận được một số điểm Ranking tương ứng. Trên cơ sở này, Ban tổ chức có thể lựa chọn các cá nhân, đội “hạt giống“ và đặc cách tham dự VCK các giải sau đó.

Giải thi đấu EGT – Open cup 2008 do Cổng thông tin Thể thao điện tử Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Mạng Giải trí Việt Nam, Công ty đầu tư và phát triển công nghệ Intecom (Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC), Công ty TNHH Máy tính và Giải trí kỹ thuật số Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Ban vận động thành lập Hội thể thao điện tử và giải trí Việt Nam, Tạp chí Thế giới vi tính PC World và Kênh VTC5 Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam.

Theo VTCnews



Bình luận

  • TTCN (0)