Huawei vừa cho ra mắt mẫu smartphone tầm trung B199 mới, hỗ trợ SIM kép trên hai băng tần GSM và CDMA, màn hình 5,5 inch mới tại thị trường Trung Quốc với mức giá chỉ khoảng 330 USD, tương đương 7,2 triệu đồng.

Được coi như là sản phẩm kế thừa của chiếc A199 đã ra mắt vào hồi tháng 4 năm ngoái, sản phẩm được trang bị những thông số kĩ thuật nâng cấp cao hơn nhiều so với trước.

Bên trong, máy trang bị VXL lõi tứ tốc độ 1,6 GHz nhiều khả năng là dòng chipset của Snapdragon, RAM 2 GB, bộ nhớ trong dung lượng 16 GB có thể mở rộng tối đa lên 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, màn còn có màn hình hiển thị đạt độ phân giải HD 720, máy ảnh 13 Mpx ở mặt sau và camera 5 Mpx ở mặt trước và pin có dung lượng 3000 mAh.

Thiết kế điểm nhấn của thiết bị là mặt sau được gia công bởi lớp kim loại mạ bóng nên nhìn tổng thể, máy rất sáng và bắt mắt.

Nhà sản xuất cho biết, sản phẩm sẽ chính thức được phát hành tại thị trường Trung Quốc kể từ ngày 20/1 tuy vậy thì thông tin về khả năng sẵn có một phiên bản phát hành quốc tế dường như vẫn chưa xuất hiện.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)