Chiếc LG G2 màu vàng bên cạnh phiên bản đen và trắng. Ảnh: Mai Nguyên.

Ngay sau khi có thông tin rò rỉ về chiếc LG G2 màu vàng tại Đài Loan, một nhà bán lẻ tại Việt Nam cũng đã có những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này.

Chỉ vài tiếng sau khi chiếc LG G2 màu vàng có thông tin sắp bán tại Đài Loan, trang web của Mai Nguyên (một nhà bán lẻ di động tại Việt Nam) cũng đăng tải loạt ảnh thực tế model này.

Theo đó, chiếc màu vàng của LG G2 khá giống với màu champagne của iPhone 5s. Tuy nhiên mặt sau của sản phẩm này làm bằng nhựa chứ không làm bằng kim loại như smartphone của Apple. Ngoài màu vàng, có thể LG sẽ bổ sung thêm một màu nữa cho dòng sản phẩm này.

Theo ông Mai Triều Nguyên, chủ hệ thống Mai Nguyên, đây là chiếc G2 màu vàng đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trong khi đó, đại diện của LG Việt Nam khẳng định hãng vẫn chưa nhập sản phẩm này. Tiết lộ vớiZing.vn, nguồn tin này cho biết LG G2 màu vàng chính hãng dự kiến sẽ được bán ra sau Tết Nguyên đán, giá có thể tương đương với bản G2 thông thường.

Như vậy, sau iPhone 5s Gold, các nhà sản xuất khác như Samsung, HTC, LG, đều đã có phiên bản màu vàng cho các sản phẩm cao cấp nhất của mình. Sony hiện vẫn "án binh bất động" trước những động thái của các đối thủ.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)