Năm nay, ban tổ chức CES cho biết, đã có hàng ngàn các dòng sản phẩm khác nhau thuộc 15 nhóm sản phẩm chính được ra mắt tại đây, cùng với đó là số lượng du khách quốc tế khổng lồ lên tới 36.206 lượt người, có hơn 300 các cuộc hội thảo và phiên họp khác nhau được tổ chức cùng 6369 nhà báo và các blogger túc trực trong suốt thời gian sự kiện.

Sony Xperia Z1 Compact

Tại CES năm nay, Sony đã cho ra mắt mẫu smartphone thu nhỏ của chiếc Xperia Z1 màn hình 5 inch đã công bố hồi năm ngoái.

Tuy nhiên, điểm nổi bật khiến thiết bị trở thành tâm điểm của CES 2014 đó chính là "tiêu chuẩn" đánh giá mới về một thiết bị cỡ nhỏ sở hữu hầu như đầy đủ các thông số như phiên bản lớn.

Dù là bản thu nhỏ với màn hình chỉ 4,3 inch chất lượng HD nhưng Xperia Z1 Compact vẫn được trang bị VXL lõi tứ cao cấp Snapdragon 800 xung nhịp 2,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera chụp ảnh 20,7 Mpx tương tự như đàn anh Xperia Z1.

Bên cạnh đó, máy còn có pin 2300 mAh, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, NFC và chạy HĐH Android 4.3 Jelly Bean nhưng cũng sẽ sớm được nâng cấp lên bản Android 4.4 Kitkat trong thời gian sắp tới. Máy dày 9,5 mm và nặng 140 gram, có phần dày hơn so với 8,5 mm của Xperia Z1 nhưng bù lại trọng lượng của máy khá nhẹ.

LG TV 4K OLED 77 inch màn hình cong

Cùng với Samsung và các tên tuổi khác, LG vẫn luôn là một cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong ngành công nghiệp sản xuất TV. Đem tới CES 2014, hãng đã cho ra mắt một TV 4K sử dụng công nghệ màn hình OLED cong mới có kích thước lên tới 77 inch.

Ảnh

LG cho biết, mẫu TV này của họ có một khả năng rất đặc biệt khi có thể dễ dàng điều khiển được độ cong màn hình bằng điều khiển từ xa nhằm giúp đem đến cho bạn những góc nhìn chân thực và ấn tượng nhất của hình ảnh. Sản phẩm được giới công nghệ thưởng lãm tại CES đánh giá rất cao và khẳng định đó như là bước khởi đầu của công nghệ màn hình cong trong tương lai

Cùng với màn hình TV đặc biệt này, LG còn trình diễn thêm một số mẫu TV khác bao gồm chiếc TV 4K màn hình cong 105 inch, 65 inch, 79 inch, 84 inch và 98 inch. Tất cả đều được tích hợp sẵn chip xử lí hình ảnh tiên tiến của LG nhằm đem lại chất lượng hình ảnh đẹp mắt nhất có thể và khả năng chuyển đổi nội dung 3D dễ dàng.

Panasonic Lumix TZ60

Nằm trong bộ tứ máy ảnh Lumix mới của Panasonic, mẫu máy Lumix TZ60 thuộc dòng travel-zoom của Panasonic nổi tiếng với công nghệ hình ảnh ấn tượng và tính năng siêu zoom chất lượng cao.

Máy sở hữu cảm biến CMOS 18,1 Mpx, hỗ trợ khả năng chụp ảnh RAW, kết nối GSP, Wi-Fi, NFC và quay video Full HD với tốc độ 60 khung hình/giây. Bên cạnh đó, Lumix TZ60 còn được trang bị kính ngắm điện tử EVF, màn hình chụp 3 inch, ống kính vật lí cho độ zoom quang 30x (24-720mm) cùng khẩu độ khẩu độ f/3.3 tới f/6.4. Máy cũng hỗ trợ dải ISO tối đa 6.400 và có thể chụp tối đa 10 khung hình/giây.

Sony Smartband

Tiếp tục gia nhập vào thị trường các thiết bị đeo thông minh, Sony đã cho ra mắt chiếc vòng thông minh Smartband tương thích với dòng chip Core siêu nhỏ mới có tính năng theo dõi sức khoẻ, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời bạn hay thưởng thức âm nhạc với khả năng kiểm soát chọn nhạc trên smartphone

Sony còn cho biết, vòng thông minh Smartband của họ còn có thể đồng bộ hoá được với ứng dụng Lifelog trên Android, giúp kiểm soát tình trạng luyện tập thể dục của bạn. Tuy nhiên trong thời gian tới, Sony hi vọng ứng dụng này sẽ được phát triển mạnh mẽ hơn nữa và có thể đem lại nhiều trải nghiệm mới hơn cho người dùng.

Sony dự kiến sẽ phát hành thiết bị Smartband kết hợp cùng chip Core vào quý I năm nay tại thị trường Châu Mỹ và Châu Âu. Mức giá cho một gói sản phẩm bao gồm 3 màu sắc tuỳ chọn của thiết bị là vàng, trắng và đen của Sony sẽ rơi vào khoảng 434.000 đồng tới 579.000 đồng (chưa thuế).

Huawei Ascend Mate 2 4G

Là dòng sản phẩm kế nhiệm cho chiếc Ascend Mate đã ra mắt tại CES năm ngoái, chiếc Ascend Mate 2 mà Huawei đem tới CES năm nay thực sự là một bản cải tiến khá ấn tượng với tính năng sạc ngược cho các thiết bị khác và có thể coi như vẫn còn khá lạ trên thị trường hiện nay.

Chiếc phablet mới nhất Ascend Mate 2 của hãng năm nay đã có thêm kết nối mạng 4G LTE cùng một số thay đổi quan trọng khác liên quan đến cấu hình thiết bị. Máy sử dụng VXL lõi tứ Snapdragon 400 có tốc độ 1,6 GHz hoặc tùy chọn VXL HiSilicon của Huawei cho thị trường Trung Quốc, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Máy còn được nâng cấp lên camera chính lên thành 13 Mpx, trong khi camera phụ là 5 Mpx, đáp ứng khá tốt nhu cầu chụp ảnh của đông đảo người dùng. Thiết bị sử dụng HĐH Android 4.3 Jelly Bean và giao diện Emotion 2.0 độc quyền.

Nồi thông minh Crock-Pot Smart Slow Cooker

Sản phẩm nồi thông minh Smart Slow Cooker là một thương hiệu nổi tiếng của hãng Crok-Pot, thích hợp với nhiều những món ăn cần đun nhỏ lửa như ninh, hầm, nấu súp... Tại CES năm nay, hãng này đã hợp tác với hãng sản xuất Belkin để cho ra mắt mẫu nồi thông minh mới có thể điều khiển được từ xa thông qua kết nối Wi-Fi.

Theo đó, bằng những ứng dụng đã được cài sẵn trên hai nền tảng mà nó hỗ trợ là Android và iOS mà người dùng có thể điều khiển các chức năng nấu nhanh hay chậm tuỳ ý, hẹn giờ nấu xong và tắt thiết bị hay gửi thông báo tới cho người dùng...

Smart Slow Cooker dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Mỹ trong thời gian tới với mức giá khởi điểm 99 USD, tương đương khoảng 2,1 triệu đồng.

Tấm màn hình năng lượng mặt trời của Alcatel Onetouch

Một bản demo được trưng bày tại CES 2014 của hãng Alcatel với mẫu smartphone OneTouch được trang bị những tấm năng lượng mặt trời trong suốt để sạc thiết bị trong lúc cần thiết.

Mặc dù Alcatel mới chỉ đem tới triển lãm một phiên bản giới thiệu sớm của thiết bị và phải tới năm 2015 sản phẩm mới chính thức được thương mại hoá, nhưng có thể nói đây thực sự đã là bước tiến rất lớn giúp con người có thể tận dụng được mọi nguồn năng lượng sạch trong tự nhiên phục vụ cho cuộc sống của mình trong tương lai.

Nikon D3300

Mẫu máy ảnh DSLR mới được Nikon giới thiệu năm nay trong triển lãm có tên D3300 với cảm biến CMOS 24,2 Mpx định dạng APS-C và bộ xử lí hình ảnh tiên tiến EXPEED 4.

Có thông số kĩ thuật gần như tương đồng với phiên bản tiền nhiệm D3200 nhưng mẫu máy ảnh mới của Nikon lại có một thiết kế và ống kính chụp mới tinh tế hơn.

Nikon D3300 có ống kính AF-S DX NIKKOR 18-55mm f/3.5-5.6G VR II, hỗ trợ tính năng cân bằng trắng và xử lí hình ảnh tự động để cải thiện chất lượng ảnh chụp. Máy còn có dải ISO lên đến 12.800 và có thể mở rộng lên đến 25.600, thêm vào đó là hệ thống tự động lấy nét 11 điểm,... Sản phẩm sẽ được bán ra cùng kit ống kính kích thước 18-55 mm với các màu đen, đỏ và xám với mức giá 649,95 USD tương đồng 13,8 triệu đồng.

Lamborghini Veneno Roadster

Ở mảng xe hơi, CES năm nay chứng kiến nhiều mẫu xe có thiết kế sang trọng, độc đáo và tất nhiên là cũng rất mạnh mẽ với những công nghệ được sử dụng trên đó.

Đặc biệt nhất trong số các dòng xe được giới thiệu tại đây, mẫu xe Veneno Roadster của Lamborghini được trang bị một hệ thống loa có giá trị lên tới 50.000 USD (1,063 tỉ đồng) có thể coi như là một "hiện tượng" trong giới siêu xe hiện nay.

Được biết, mẫu xe Veneno Roadster của Lamborghini đang có giá trên thị trường là 4,5 triệu USD (95,7 tỉ đồng) có thể tăng tốc từ 0 tới khoảng 100 km/h chỉ chưa đầy 2,9 giây và tốc độ tối đa là 354 km/h.

TV chạy HĐH webOS của LG

TV sử dụng HĐH webOS được cải tiến mới cuối cùng cũng được LG giới thiệu tại triển lãm CES 2014 với khả năng sử dụng được nhiều phần mềm kết hợp với HĐH Android.

Tính năng hoạt động chính của HĐH này trên TV của LG là chia sẻ khi mà các thiết bị smartphone có thể dễ dàng chuyển toàn bộ nội dung trên điện thoại tới máy chủ xử lí và xuất ra hình ảnh hiển thị cuối cùng. Đây là một đổi mới quan trọng mới trong việc chuyển tải nội dung từ các thiết bị nhỏ lên màn hình lớn thay vì những phiền toái trước kia khi phải phát dữ liệu một cách khó khăn sang cho TV xử lí.

Pebble Steel

Phiên bản đồng hồ thông minh thế hệ mới của Pebble được nhà sản xuất giới thiệu là dòng sản phẩm sử dụng thép không gỉ được chế biến gia công qua máy CNC, khả năng chống nước tốt và hỗ trợ đầy đủ cho hai HĐH là Android và iOS.

Không chỉ vậy, ở phía mặt trước của đồng hồ còn được che phủ bởi lớp kính cường lực có độ bền cao Gorilla Glass của Corning và lớp chống vân tay.

Hãng sản xuất cho biết, Pebble Steel sẽ có riêng cho mình một kho ứng dụng riêng và dự kiến sẽ phát hành trong tháng 1 này trên 2 HĐH hỗ trợ chính, đồng thời với đó là hai phiên bản màu xám và màu đen cùng dây đeo tuỳ chọn kim loại hoặc bằng da cũng sẽ cho phép đặt hàng trước kể từ ngày 7/1 trước khi chính thức có sẵn trên các kệ hàng từ ngày 28/1 với mức giá 249 USD (5,2 triệu đồng).

Samsung NX30

Được công bố trước thềm CES năm nay, mẫu máy ảnh NX30 mới thuộc dòng NX series của Samsung là chiếc máy ảnh đầu tiên được trang bị ống kính "S" do chính hãng sản xuất, có khả năng chống rung, chống bụi và linh hoạt trong góc độ zoom. Đặc biệt là người dùng chỉ cần nhấp nút là máy sẽ chụp mà không cần phải lấy nét như nhiều dòng máy trước đây.

NX30 sở hữu cảm biến hình ảnh APS-C CMOS có độ phân giải 20,3 Mpx với chất lượng ảnh chụp sắc nét và sống động cao. Máy có tốc độ chụp hình lên tới 1/8000 giây và tốc độ màn trập 9 khung hình/giây. Bên cạnh đó, phía sau, NX30 còn có một màn hình Super AMOLED 3 inch hỗ trợ di chuyển theo chiều ngang 180 độ và 270 độ theo chiều lên xuống cho phép người dùng dễ dàng thao tác chụp trong mọi hoàn cảnh.

Một số tính năng thông minh khác trên dòng máy ảnh này của Samsung như MobileLink cho phép chọn nhiều hình ảnh để gửi tới 4 thiết bị thông minh hay AutoShare để chia sẻ hình ảnh ngay tới các thiết bị di động, Remote Viewfinder Pro...

Samsung Galaxy Tab Pro

Như những thông tin rò rỉ trước thềm CES 2014, Samsung đã chính thức cho ra mắt 4 MTB series Pro thế hệ mới thuộc các dòng Galaxy Tab và Galaxy Note với kích thước màn hình tối đa lên tới 12,2 inch, một kích thước chưa từng thấy ở đại đa số các dòng MTB hiện nay có mặt trên thị trường.

Máy sẽ có 3 phiên bản kích thước màn hình chính bao gồm 8,4 inch, 10,1 inch và 12,2 inch, trong đó Galaxy Tab Pro 12,2 inch dày 7,95 mm, nặng 732 gram (Wi-Fi), còn bản 10,1 inch dày 7,3 mm, nặng 469 gram (Wi-Fi) và cuối cùng là model 8,4 inch nặng 331 gram (Wi-Fi) và dày 7,2 mm.

Về cấu hình, cả ba đều được trang bị VXL Snapdragon 800, riêng hai bản lớn hơn là 10,1 và 12,2 inch còn có thêm tuỳ chọn với VXL Exynos 5 Octa 8 nhân. Màn hình của cả 3 đều đạt độ phân giải 2560 x 1600 pixel, riêng chiếc Tab Pro 8,4 inch có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB còn hai phiên bản còn lại sẽ có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Camera phía sau 8 Mpx và phía trước là 2 Mpx. Bản nhỏ nhất sẽ có pin dung lượng 4800 mAh và cao nhất sẽ là 9500 mAh của bản 12,2 inch.

Toshiba Kira Ultrabook (phiên bản Haswell)

Chiếc ultrabook Kira của Toshiba trưng bày tại CES năm nay sở hữu nhiều các cải tiến quan trọng liên quan đến cấu hình phần cứng cũng như độ phân giải màn hình.

Toshiba cho biết, chiếc ultrabook Kira mới được trang bị một màn hình cảm ứng 13,3 inch với độ phân giải 4K (2560 x 1440 pixel) đầy ấn tượng, chạy HĐH Windows 8.1 Pro bản 64 bit.

Bên trong, máy tích hợp sẵn RAM 8 GB, ổ SSD mSATA dung lượng 256 GB, công nghệ âm thanh nổi tiếng đến từ Harman Kardon, kết nối không dây băng tần kép, Wi-Fi 802.11 ac, Bluetooth 4.0 và công nghệ hiển thị không dây của Intel cũng như Miracast. Máy có camera HD ở phía trước, pin sử dụng được trong khoảng 9 tiếng, thiết kế nhôm nguyên khối nhẹ với trọng lượng chỉ có 1,35 gram và dày 19,8 mm.

Máy sẽ sẵn sàng lên kệ từ giữa tháng 2 năm nay cùng mức giá khởi điểm dành cho người mua là 1299 bảng Anh, tương đương 45,1 triệu đồng.

Nguyên mẫu máy ảo Oculus VR Crystal Cove

Năm nay, thiết bị thực tế ảo Oculus Rift tiếp tục nhận thêm nhiều cải tiến và nâng cấp mới với nguyên mẫu một thiết bị mới có tên Oculus VR Crystal Cove, bổ sung thêm màn hình OLED độ phân giải cao và giảm tối đa độ trễ giúp đem lại những cảm giác thế giới ảo chân thực nhất tới người dùng.

Một số tính năng thay đổi ở phiên bản demo này được nhà sản xuất công bố bao gồm khả năng theo dõi chuyển động của người dùng khi có bất kì một sự thay đổi nào đó khi họ di chuyển đầu của mình để tương ứng với những thay đổi trong game hay ứng dụng đang được trải nghiệm.

Tiếp tục, nguyên mẫu thiết bị mới này của Oculus còn có thể giảm và hạn chế đi nhiều tác động của sự lưu ảnh, nguyên nhân gây ra những trạng thái như chóng mặt, buồn nôn khi chơi quá lâu. Tuy nhiên, đây mới chỉ là nguyên mẫu sản phẩm để thử nghiệm các tính năng người dùng mới và chắc chắn sẽ phải đợi thêm một thời gian tới để Oculus có thể tiếp tục hoàn thành sản phẩm và đưa ra bản thương mại đầu tiên tới người dùng.

Bảng điều khiển số Audi TT virtual cockpit

Audi đã hợp tác với Nvidia để cho ra mắt một hệ thống buồng lái ảo đặc biệt có sự hỗ trợ từ chipset Tegra 3 cho phép tuỳ biến và xem bản đồ 3D.

Hệ thống bảng điều khiển chính bao gồm một màn hình điều khiển 12,3 inch, Bên cạnh mặt đồng hồ truyền thống hiển thị các thông số như tốc độ, lượng xăng còn dư thì hệ thống bảng điều khiển mới của Audi còn có thể hiển thị được các nội dung giải trí cũng như đã phương tiện nhờ mô-đun thuật toán hiển thị hình ảnh của Nvidia.

Audi cho biết, hệ thống menu mới trên được thiết kế để có thể hoạt động giống như một chiếc smartphone thực sự với việc tích hợp những thao tác điều khiển lên vô lăng lái xe chỉ bằng những thao tác nhấn và click đúp vào phần tuỳ chọn.

Máy chiếu Sony 4K Ultra Short

Tiếp tục cho ra mắt với nhiều dòng thiết bị khác nhau, Sony còn đem tới triển lãm một máy chiếu độ phân giải 4K vô cùng sắc nét và đầy ấn tượng.

Theo Sony, máy chiếu có thể phát ra hình ảnh ở một bề mặt có kích thước từ 66 inch tới 147 inch tuỳ theo các góc chiếu khác nhau. Thiết kế của máy gồm có ống kính máy chiếu độ zoom 1,6x, khả năng lấy nét tốt, hỗ trợ cả độ phân giải HD và Full HD bên cạnh chất lượng 4K ban đầu.

Máy chiếu Ultra Short có các cổng kết nối như RJ45, USB và 4 cổng HDMI. Chip xử lí hình ảnh 4K X-Reality Pro của Sony, tính năng công nghệ Motionflow Technology, khả năng tự động cân chỉnh màu sắc, chiếu 3D... Tuy nhiên mức giá của máy chiều này khá đắt lên tới 30.000 USD hoặc 40.000 USD (638 triệu đồng - 851 triệu đồng)

InfoMotion Sports Technologies 94Fifty Smart Basketball

Công nghệ là sự phát triển không ngừng và cũng là công cụ quan trọng để cải thiện cuộc sống của con người. Một công ty công nghệ có tên InfoMotion Sports đã mang đến CES năm nay một ứng dụng quan trọng của công nghệ tới đời sống mà cụ thể là môn thể thao bóng rổ.

Sản phẩm có tên 94Fifty, là một quả bóng rổ "thông minh" có sự hỗ trợ của 9 bộ cảm biến bên trong giúp cung cấp thời gian hoạt động thực và ghi lại những thông tin phản hồi về tốc độ đáp bóng, tốc độ xoáy, độ cong của vòng cung ném.

Sau đó, tất cả những dữ liệu được ghi lại từ những bộ cảm biến này sẽ được chuyển đổi và gửi tới các thiết bị iPhone hoặc iPod của bạn thông qua kết nối Bluetooth. Qua đó, với những thông tin mà thiết bị cung cấp, người chơi bộ môn thể thao này có thể tìm ra cho mình một lối chơi phù hợp hay cần phải cải thiện những gì để kĩ năng trở nên tốt hơn.

Máy tính có kích thước chỉ bằng một chiếc thẻ SD Intel Edison

Trong khuôn khổ CES 2014, Intel đã cho công chúng thấy phần lớn sự quan tâm của hãng dành cho các thiết bị đeo trên người và ứng dụng quan trọng của nó trong tương lai.

Theo đó, Intel đã lần đầu tiên giới thiệu một chiếc máy tính có kích thước chỉ bằng một chiếc thẻ SD tên là Edison, đặt theo tên của một nhà khoa học sáng chế nổi tiếng của thế kỉ 20.

Hoạt động giống như một chiếc máy tính thông thường với đầy đủ sự hỗ trợ của VXL 22 nm Quark điện năng thấp, bộ nhớ trong, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, chạy HĐH Linux và hỗ trợ thêm Android. Intel cho biết hãng rất tin tưởng vào tương lai của công nghệ chế tạo máy tính cỡ nhỏ này trên các thiết bị đeo khi mà nhờ nó, các thiết bị được gắn sẽ trở nên "thông minh" hơn bao giớ hết.

Ứng dụng Sony PlayStation Now

Hệ thống dịch vụ trực tuyến dành cho chơi game mới của Sony được công bố tại triển lãm sẽ chính thức được phát hành sớm vào thời điểm mùa hè năm nay.

Với dịch vụ trực tuyến PlayStation Now, người chơi sẽ không cần phải tải hoặc cài đặt mà chỉ cần tru cập trực tiếp vào các lựa chọn với các thế hệ hoặc thiết bị máy chơi game như PlayStation 4, Playstation 3, Vista, chế độ TV, MTB hay smartphone.

Trải nghiệm trực tiếp tại CES 2014, nhiều phóng viên báo chí cũng người tham quan đều cho biết ứng dụng sử dụng rất mượt mà, thậm chí ngay cả khi tín hiệu sóng Wi-Fi yếu.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon (phiên bản 2014)

Được Lenovo mệnh danh là ultrabook nhẹ nhất hiện nay trên thế giới, chiếc ThinkPad X1 Carbon mà Lenovo giới thiệu có trọng lượng chỉ khoảng 1,27 kg nhờ sử dụng vật liệu cấu thành chủ yếu là từ sợi carbon.

Máy có màn hình 14 inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm trên màn hình hiển thị độ phân giải 2560 x 1440 pixel, VXL Haswell Core i5 RAM 4 GB và đồ hoạ Intel HD 4000.

Một số tính nặng khác được công bố trên thiết bị còn bao gồm khả năng sạc nhanh của công nghệ Rapid Charge cho phép sạc đầy 80% pin chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ, khả năng điều khiển cử chỉ và giọng nói, cổng kết nối OneLink... Máy sẽ lên kệ chính thức vào cuối tháng 1 này với mức giá khởi điểm được nhà sản xuất đưa ra là 1299 USD tức 27,6 triệu đồng.

Fujifilm Finepix S1

Dòng sản phẩm Finepix nổi bật của Fujifilm vốn nổi tiếng với khả năng có thể chống chịu được nhiều hình thái thời tiết khắc nghiệt nay đã được hãng cho ra mắt chính thức tại CES với nhiều model máy mới có sức hút với người dùng.

Mặc dù không phải là máy ảnh zoom quang 50x xuất hiện lần đầu trên thị trường nhưng mẫu máy Finepix S1 cũng như 4 model máy khác đều nổi bật nhất với khả năng chống lại các tác nhân như mưa, bụi,... điều có thể làm ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của hầu hết các dòng máy ảnh hiện nay.

FinePix S1 được trang bị cảm biến CMOS 16,4 Mpx kích thước 1/2.3-inch, ống kính có dải tiêu cự từ 24-1200mm, khẩu độ f/3.5-5.6, tính năng tự động chọn các thiết lập dựa trên cảnh chụp khi ấn tay vào cảnh chụp màn hình SR Auto.

Ở phía sau, máy sở hữu một màn hình LCD 3 inch với kính ngắm điện tử 0,68 inch, cung cấp độ phân giải 920K điểm ảnh. Ngoài ra, FinePix S1 còn tích hợp sẵn pin Li-ion, kết nối Wi-Fi để chuyển tải nội dung không dây.

Naim Statement

Hãng sản xuất thiết bị âm thanh nước Anh Naim đem tới CES năm nay một mẫu máy khuếch đại âm thanh (ampli) Statement gồm 1 preampli NAC S1 và 2 ampli đơn với mỗi một trong bộ 3 đó nặng 101 kg.

Thiết kế dạng gợn sóng của bộ tản nhiệt nhôm và các vật liệu cấu thành là kim cương nano nhằm gia tăng khả năng dẫn nhiệt. Đặc biệt, ở giữa mỗi ampli đều có một logo được cắt gọt bằng tia laser lên mặt kính và hệ thống đèn LED bên trong tạo cảm giác mờ ảo đẹp mắt nếu như khôn thực sự nhìn kĩ.

Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 7 năm nay và mức giá đặt hàng hiện nay cho sản phẩm đan là 125.000 bảng Anh, tương đương khoảng 4,3 tỉ đồng.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)