Cuối cùng thì Samsung đã chính thức công bố chiếc MTB mới nhất của mình có tên Galaxy Tab 3 Lite ngay sau những thông tin rò rỉ từ trang web bán hàng tại Ba Lan ngày hôm qua.

Theo thông báo từ Samsung, Galaxy Tab 3 Lite được trang bị pin dung lượng 3600 mAh hứa hẹn cho thời gian xem phim kéo dài đến 8 giờ. Màn hình 7 inch của máy cung cấp độ phân giải 1024 x 600 pixel. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Bên trong Galaxy Tab 3 Lite là VXL lõi kép tốc độ 1,2 GHz nhưng chưa rõ tên nhà sản xuất, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Mặc dù không được trang bị máy ảnh phía trước nhưng Samsung cũng không quên tích hợp cho Galaxy Tab 3 Lite một máy ảnh ở phía sau với độ phân giải 2 Mpx hỗ trợ các tính năng Smile Shot, Shoot & Share và Panorama Shot.

Ngoài ra, Galaxy Tab 3 Lite cũng tích hợp kết nối Wi-Fi, Wi-Fi Direct, GPS, Bluetooth 4.0 và cung cấp 2 tùy chọn màu sắc đen hoặc trắng.

Không rõ thời gian sản phẩm chính thức được bán ra cũng như giá bán, nhưng mức giá chào bán tại Ba Lan hôm qua tiết lộ là 165 USD cho bản Wi-Fi và 263 USD cho bản 3G.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)