Hình ảnh được cho là vỏ bảo vệ dành cho HTC One Two.

Thiết kế của chiếc smartphone HTC One Two (có thể là HTC One+) vừa được rò rỉ thông qua vỏ bảo vệ của máy, cho thấy thiết bị sẽ hỗ trợ đầu đọc dấu vân tay.

Đây dường như là một điều không thực sự quá bất ngờ với người dùng, nhất là khi Apple đã trình diễn công nghệ cảm biến vân tay Touch ID trên iPhone 5s, trong khi bản thân HTC cũng đã trang bị cho chiếc One Max tính năng này.

Hình ảnh tiết lộ vỏ bảo vệ đã chỉ ra rằng HTC One Two sẽ có máy ảnh gắn phía trên, kết hợp với đèn flash LED hỗ trợ, trong khi một lỗ lớn phía dưới phần máy ảnh sẽ là nơi được cho là nơi đặt cảm biến vân tay.

Như vậy, HTC sẽ tiếp tục xu hướng trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau cho sản phẩm của mình như hãng đã làm với One Max trước đó, khác với Apple khi tích hợp cảm biến vân tay Touch ID vào ngay trong nút Home của iPhone 5s.

Mặc dù HTC vẫn chưa cung cấp bất kì thông tin nào liên quan đến thiết bị nhưng dự kiến HTC One Two (còn được biết đến với tên HTC M8) sẽ được ra mắt vào giữa tháng 2, chỉ vài ngày trước MWC 2014 tại Barcelona. Các tin đồn cho biết máy sẽ có màn hình 4,7 inch (như HTC One) hoặc 5 inch độ phân giải Full HD, VXL lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2900 mAh, chạy Android 4.4 KitKat cùng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối.

Theo Android Headlines




Bình luận

  • TTCN (0)