Theo thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc thì chiếc smartphone hàng đầu của LG là G3 sẽ được ra mắt vào ngày 17/5 với màn hình QHD, tương ứng 2560 x 1440 pixel.

Như vậy, LG đã rút ngắn thời gian ra mắt chiếc smartphone hàng đầu của mình so với trước đây, và chỉ sau sự xuất hiện của Samsung Galaxy S5 chỉ khoảng một tháng. Điều này càng thể hiện tham vọng của LG trong việc cạnh tranh với Samsung trên phân khúc smartphone cao cấp.

Báo cáo cho rằng, LG G3 sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch với thiết kế viền siêu mỏng để giữ kích thước tổng thể không thay đổi nhiều so với bản tiền nhiệm. Phía sau của máy được trang bị máy ảnh độ phân giải 16 Mpx với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS. Bên trong máy nhiều khả năng sẽ được tích hợp VXL 8 nhân Odin đầu tiên do chính LG phát triển.

Trước đó, LG sẽ ra mắt chiếc phablet mới nhất của mình là G Pro 2 với màn hình 5,9 inch có độ phân giải QHD tại MWC diễn ra vào cuối tháng Hai tới. Sản phẩm dự kiến được trang bị hệ điều hành Android 4.4 KitKat và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)