Theo Bloomberg cho biết, phiên bản mới của HTC One sẽ có thiết kế lớn hơn, tốc độ nhanh hơn và tích hợp máy ảnh cảm biến kép ở mặt sau. Máy dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 3.

Theo đó, HTC One mới (mã M8) được cho là sẽ trang bị màn hình 5 inch hoặc lớn hơn, cùng với đó là VXL bên trong Snapdragon 800 hoặc thậm chí Snapdragon 805 nhanh hơn đến từ Qualcomm. Thiết bị cũng dự kiến sẽ tích hợp máy ảnh với cảm biến kép công nghệ UltraPixel ở mặt sau nhằm mang lại khả năng tập trung tốt hơn, nâng chiều sâu bức ảnh cũng như chất lượng tổng thể của hình ảnh.

Bên cạnh đó, HTC M8 cũng dự kiến đi kèm với RAM 3 GB, đầu đọc dấu vân tay và thiết kế vỏ nhôm nguyên khối quen thuộc. Nhiều khả năng máy chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat kết hợp với giao diện người dùng HTC Sense mới nhất.

Trước nhiều nguồn tin cho rằng HTC sẽ đổi tên thương hiệu sản phẩm, công ty cho biết sẽ vẫn gắn bó với tên HTC One cho model ra mắt năm nay, nhưng sẽ có hậu tố phía sau. Giống như Apple đã làm với iPod và iPad, HTC chỉ đơn giản là làm mới thiết bị với các công nghệ mới hơn mà thôi.

Trong vài tuần tới, HTC có thể sẽ tiết lộ những thông tin đầu tiên về thiết bị mới của mình tại MWC 2014, trước khi chính thức ra mắt sản phẩm vào tháng 3, đó là thông tin từ phía Bloomberg đưa ra.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)