Ảnh: TechCrunch.
Cách đây vài tiếng, Microsoft vừa ra thông cáo báo chí rằng họ và Yahoo! đã trở lại bàn đàm phán. Tuy nhiên, lần này Microsoft sẽ không mua lại toàn bộ Yahoo!, mà chỉ đơn giản là một sự hợp tác. Khó ai biết điều gì sẽ xảy ra, có thể rằng Yahoo! sẽ bán mình sau lời đe dọa của Icahn, hoặc cũng có thể cuộc thương thảo sẽ chẳng đi đến đâu.

Theo Microsoft: “Kể từ khi rút lại lời thu mua, Microsoft đã tìm kiếm các giải pháp thay thế để tăng cường dịch vụ trực tuyến. Microsoft sẽ xem xét và thương thảo với Yahoo!, tuy nhiên cuộc mua bán lần này sẽ không phải là cú thâu tóm toàn bộ Yahoo! Microsoft sẽ không ra giá một lần nữa. Dù vậy, công ty cũng có thể xem xét lại mọi chuyện sau quá trình thương lượng.”

Bản tin được đăng trên web Microsoft trưa chủ nhật 18/5 (sáng sớm 19/5 giờ VN). Một khi cả hai tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Hải Nam (nguồn Microsoft Press).




Bình luận

  • TTCN (7)
Quang Trung  22192

Có vẻ như ban giám đốc của Yahoo! đang rơi vào vòng luẩn quẩn trong sự cố gắng tránh bị thải hồi. Dù sao đi nữa, việc dãy đành đạch trên thớt vài lần thế này cũng làm giảm uy tín của Yahoo phần nào.

Minh Linh

Từ trước đây tôi cũng đã đoán rằng nếu M$ không mua được Yahoo thì cổ đông Y! sẽ nổi giận - Những cổ đông mới là người quyết định. Bài toán nâng giá bán của CEO Y!: nếu thành công thì sẽ thành anh hùng, nhưng nếu thất bại sẽ là kẻ thù của cổ đông.

Khách viếng thăm

"Dãy đành đạch trên thớt" phải để trong dấu " "

Vấn đề Yahoo - Microsoft. Chờ tương lai phán quyết.
Còn lưu ý các CTV khi viết bài hoặc Comment nên xem lại cách viết của mình để người đọc đỡ "chướng mắt".

Guest

Tại sao phải để trong dấu "" nếu đó không phải là một câu nhấn mạnh mà chỉ là một câu nói cửa miệng bình thường. Phản ứng gì mà quá đáng vậy, chưa có gì đến mức gọi là chướng mắt cả, cái giọng kẻ cả mới là chướng mắt đấy.

Khách viếng thăm

Lại thêm một người chưa hiểu Tiếng Việt

Bạn nên học lại Tiếng Việt từ lớp 2.

Hải Nam  30903

Hà hà, về dấu câu còn nhiều việc phải bàn lắm. Sai lầm của Guest cũng là một sai lầm mà nhiều tờ báo mắc phải (điển hình như VNN). Giờ lấy sách tiếng Việt tiểu học ra đọc khó lắm, vì đó là sách viết cho trẻ em. Hôm trước vào nhà sách tìm vài quyển sách về ngữ pháp để đọc mà cuối cùng chẳng chọn được cuốn nào, chán quá Sad

Quang Trung  22192

@Khách viếng thăm: Ngày xưa người ta ăn nói chân chất, bây giờ kiểu nói lóng hay hoa mĩ hơn là kiểu nói "ý tại ngôn ngoại" hơi bị nhiều. Do đó tôi mới viết thản nhiên như vậy. Riêng tôi thì tôi rút kinh nghiệm, có gì đâu! Còn việc bạn sử dụng đúng ngôn ngữ tiếng việt mà lại dùng nó để châm chọc người khác kiểu "học lại tiếng việt..." thì thử hỏi có chướng hơn không?
Có lẽ những tranh luận ngoài chủ đề bài viết như thế này lần sau nên tránh. Có gì mọi người góp ý trên bài viết về quy ước chính tả của TTCN: article/3244