Sau khi công bố giảm giá bán HTC 8S xuống còn 3,29 triệu đồng hồi cuối năm ngoái, HTC Việt nam lại tiếp tục gây sốc với việc giảm giá bán HTC 8X chỉ còn 4,39 triệu đồng so với 13,8 triệu đồng khi ra mắt.

Được biết, HTC 8X (còn được biết đến với tên Windows Phone 8X) là mẫu smartphone Windows Phone 8 cao cấp nhất được HTC ra mắt vào cuối năm 2012 có thiết kế nguyên khối, sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate trông khá bắt mắt. Đây là một tin được rất nhiều người hâm mộ Windows Phone chờ đợi, nhất là sau khi HTC Việt Nam công bố giảm giá bán chiếc 8S của mình.

Sở dĩ người dùng quan tâm đến 8X là vì nó có cấu hình phần cứng nổi bật hơn nhiều so với 8S khi được trang bị màn hình cảm ứng Super LCD2 có kích thước 4,3 inch cho độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 342 ppi và được phủ lớn kính cường lực Gorilla Glass 2 cũng như lớp kính chống chói.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị VXL lõi kép tốc độ 1,5 GHz từ Qualcomm, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng, tính năng NFC và công nghệ âm thanh Beats Audio kết hợp với bộ khuếch đại âm thanh riêng khi xuất tín hiệu ra ngoài.

Phía sau của máy là camera cảm biến 8 Mpx với chip xử lí hình ảnh ImageChip giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, hỗ trợ khả năng quay phim Full HD và có khẩu độ f/2.0, trong khi đó phía trước máy là camera 1,2 Mpx với các tính năng tương tự.




Bình luận

  • TTCN (4)
Lâm Hằng  43211

Quá đã, gom tiền tậu 1 em thôi Big Grin

Kiến Văn  41515

biết vậy hôm trước dành tiền là tậu được luôn 2 em Sad

Lâm Hằng  43211

Rolling On The Floor chia buồn với anh, con này quá ngon

Kiến Văn  41515

Con này sao ngang bằng con kia, chẳng qua con này là hàng ế, thanh lý trước khi HTC vĩnh biệt Windows Phone vĩnh viễn mà, ko còn hỗ trợ nữa. Nó rất phù hợp với những ai sử dụng những công việc cơ bản thôi Smile