Các sản phẩm mới của Apple luôn là đề tài "hot" để nhiều người bàn tán. Đã có tin đồn liên quan đến iPhone màn hình lớn hơn, thiết bị đeo,... và mới nhất là chiếc iPad thế hệ tiếp theo.

Theo nguồn tin từ Digitimes cho hay, Apple hiện đang trên đường sản xuất để kịp tung ra chiếc iPad thế hệ tiếp theo của mình mang tên "iPad Pro". Điều đặc biệt là iPad mới sẽ có màn hình lớn hơn, lên tới 12,9 inch để "đáp trả" chiếc MTB 12,2 inch từ phía Samsung.

Cũng theo nguồn tin này, dự kiến sẽ được Apple tung ra vào cuối Q3/2014 tới đây với mục tiêu là khách hàng doanh nghiệp và ngành giáo dục. Quanta Computer sẽ là cái tên được giao "trọng trách" sản xuất và lắp ráp thiết bị.

Ngoài iPad màn hình lớn, nguồn tin còn cho biết thêm có thể phiên bản mới của iPad mini Retina và iPad Air cũng được tung ra trong thời điểm này.

Theo dự đoán từ Digitimes, Apple và Samsung vẫn sẽ là 2 nhà sản xuất MTB lớn nhất toàn cầu trong 2014 này với lượng hàng dự kiến vào khoảng 80 - 90 triệu đối với Apple và 60 -70 triệu đối với Samsung. Cả hai trong năm nay cũng sẽ tung ra MTB mới, ít nhất là phiên bản mới của những mô hình đang có.

Theo Vr-ZoneDigitimes




Bình luận

  • TTCN (0)