Bản cập nhật firmware thứ 2 mà Microsoft vừa cung cấp đến Surface Pro 2 được công ty hứa hẹn sẽ giải quyết những lỗi xuất hiện trong bản cập nhật đầu tiên ra mắt tháng 12 năm ngoái.

Trước đó, bản cập nhật firmware dành cho Surface Pro 2 được Microsoft phát hành vào ngày 10/12 đã gặp một số vấn đề khi người dùng cho rằng nó làm giảm tuổi thọ pin của máy cũng như các thông báo xuất hiện xung quanh quá trình sạc. Thậm chí một số tablet Surface Pro 2 tự động chấm dứt hoạt động sạc trước khi pin đầy, hoặc một số tắt hoàn toàn khi nắp được đóng lại thay vì đưa vào chế độ ngủ.

Theo đại diện nhóm quảng cáo sản phẩm Microsoft cho biết, bản cập nhật firmware thứ 2 được công ty ra mắt hồi cuối tuần vừa rồi để giải quyết những lỗi trong bản cập nhật đầu tiên. Điều này có nghĩa nó sẽ giúp cải thiện tuổi thọ pin cho Surface Pro 2.

Trang ZDNet cho biết, bản cập nhật này bắt đầu được cung cấp đến người dùng vào ngày 14/1 dành cho phiên bản chạy Windows 8.0, trong khi với phiên bản chạy Windows 8.1 thì bản cập nhật được cung cấp vào hôm 15/1. Theo các đánh giá ban đầu thì sau khi cập nhật lên firmware mới, các tính năng như Wi-Fi, Bluetooth, Type Cover 2 và tương tác với bút đều hoạt động tốt.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)