AnTuTu được mọi người biết đến như là một công cụ hữu hiệu để đo sức mạnh phần cứng của các thiết bị công nghệ. Tuy nhiên có vẻ như Sony không muốn tham gia vào trào lưu này để giữ bí mật đến phút cuối cho sản phẩm của mình.

Hình ảnh rò rỉ từ màn hình một thiết bị thử nghiệm của Sony mới đây cho thấy, có vẻ như công ty này đã không cho phép cài đặt AnTuTu khi một pop-up hiển thị đã ngăn chặn việc cài đặt ứng dụng này. Nếu thông tin này trở thành sự thật, các tính đồ công nghệ sẽ không còn được hào hứng chờ đón những thông tin rò rỉ từ các sản phẩm thử nghiệm của Sony thông qua phép thử AnTuTu.

Thời gian gần đây, nhiều sản phẩm chuẩn bị ra mắt của các công ty công nghệ liên tục bị rò rỉ điểm benchmark trên ứng dụng này. Và dường như các công ty cũng xem đây là một cách để tăng độ tò mò và tính "hot" cho sản phẩm của mình.

Do đó, không biết quyết định này của Sony có hợp lí hay không, khi mà hãng cũng như các đối thủ đang cố hết sức để lợi dụng sức mạnh truyền thông nhằm làm cho sản phẩm của mình được nhiều người biết đến trước khi phát hành.

Theo Android Police



Bình luận

  • TTCN (0)