Eldar Murtazin, người thường chia sẻ những tin đồn khá chính xác về những sản phẩm chưa trình làng, khẳng định smartphone bom tấn mới của Samsung sẽ được giới thiệu lúc 18h ngày 23/2 tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Hiện có khá nhiều thông tin về địa điểm và thời gian công bố Galaxy S5, như cuối tháng 2 tại triển lãm Mobile World Congress (như Galaxy S2) hay cuối tháng 3 ở London (như Galaxy S3) hoặc New York (như Galaxy S4).

Murtazin từng là người đầu tiên loan tin chính xác về ngày xuất hiện Galaxy S4 là 14/3/2013 ở New York, do đó thông tin mà blogger này phát tán trên Twitter đang rất được quan tâm.

Ngoài thời gian, sản phẩm được cho là có giá bán không đổi, giao diện Touchwiz mới và cấu hình cao như các nguồn tin đã chia sẻ gần đây (màn hình 2K, chip 64 bit, RAM 3 GB, camera 16 megapixel, có hai phiên bản sử dụng vỏ nhựa và vỏ kim loại...).

Cùng ngày, Murtazin cũng cho rằng iPhone 6 sẽ được công bố sớm hơn vào tầm tháng 6/2014, tức vòng đời ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ được rút ngắn lại xuống còn 9 tháng thay vì một năm như trước.

Apple đang được kì vọng sẽ trình làng một mẫu iPhone cỡ to, khoảng 4,7-5,5 inch. Samsung hiện là hãng thành công nhất trong việc sản xuất smartphone màn hình lớn và mở ra thị trường phablet sôi động.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)