Concept iWatch của Todd Hamilton.

Bản concept thể hiện chiếc đồng hồ thông minh với màn hình cong, giao diện phẳng của iOS 7, hỗ trợ gọi điện thoại và tính năng đo bước chạy, lượng calo tiêu thụ.

Thông tin về đồng hồ thông minh Apple iWatch vẫn là ẩn số được rất nhiều người quan tâm. Chính điều đó đã thôi thúc các nhà thiết kế đưa ra những bản concept về iWatch. Lấy cảm hứng từ vòng đeo sức khỏe Nike+ FuelBand, Todd Hamilton, nhà thiết kế đến từ San Frandsico đã mang đến cho người xem một cách nhìn khác về iWatch.

Ảnh
Những nét phác thảo.

Ông mong muốn Apple iWatch có được ngoại hình mỏng manh của FuelBand, kết hợp với giao diện phẳng nhiều màu sắc trên iOS 7. Mặt trước của thiết bị là màn hình cảm ứng được kéo dài và uốn cong theo kích thước cổ tay. Các phím vật lí bao gồm phím Home được đặt cạnh trái và phím âm lượng đặt ở cạnh phải.

Ảnh
Giao diện đồng hồ và màn hình khóa.

Về giao diện, Todd Hamilton sử dụng tông màu đen trắng làm chủ đạo nhằm đơn giản hóa các thiết kế. Màn hình khóa hiển thị ngày, giờ và nút bấm để kích hoạt trợ lí giọng nói Siri. Thiết bị được mở khóa bằng cách kéo dòng chữ “slide to unlock” từ dưới lên trên trong khi đó kéo từ trên xuống dưới để xem thông báo.

Ảnh
Giao diện màn hình chính.

iWatch cho phép hiển thị bốn biểu tượng xếp theo chiều dọc và vuốt để chuyển các trang ứng dụng. Trong concept này, iWatch tích hợp tính năng gọi điện thoại khi được kết nối với một chiếc iPhone.

Ảnh
Tính năng sức khỏe.

Lấy cảm hứng từ vòng đeo sức khỏe, iWatch cũng trang bị những tính năng phổ biến như theo dõi năng lượng tiêu hao, đo số bước chạy hay các tính năng liên quan đến giấc ngủ.

Ảnh
Một concept khác về iWatch.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)