Ảnh minh hoạ.

Một lãnh đạo của Meizu vừa chính thức công bố bộ đôi smartphone MX4G cao cấp và MX4G Mini rẻ hơn. Cả 2 sẽ được công ty phát hành ra thị trường vào cuối năm nay.

Thông tin này được CEO J. Wong của Meizu công bố trên tài khoản Weibo của mình. Ông cho rằng ít nhất sẽ có 2 phiên bản MX4G được công bố ra thị trường, nghĩa là ngoài MX4G và MX4G Mini, công ty cũng có thể ra mắt một vài biến thể khác.

Mặc dù không tiết lộ bất kì chi tiết nào liên quan đến thông số kĩ thuật bên trong của các sản phẩm, nhưng ông Wong cho rằng MX4G sẽ được trang bị màn hình hiển thị có kích thước thấp nhất là 5 inch. Theo những tin đồn gần đây thì MX4G có khả năng sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch, kích thước tương tự Galaxy Note 3 của Samsung, và cho độ phân giải ấn tượng 2560 x 1536 pixel.

Các thông số kĩ thuật được đồn đại khác dành cho Meizu MX4G đăng tải gần đây cũng cho biết máy sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE, tích hợp VXL Snapdragon mới nhất của Qualcomm và tích hợp bộ nhớ RAM 3 GB hoặc 4 GB.

Các thông số kĩ thuật cụ thể của sản phẩm dự kiến sẽ được Meizu tiết lộ tại MWC sắp tới ở Barcelona. Và với những định hướng kinh doanh mới đây, Meizu hoàn toàn có thể cung cấp các thiết bị của mình tại các thị trường ngoài Trung Quốc, như Mỹ, châu Âu và cả các nước thuộc châu Á - Thái Bình Dương.

Theo Ubergizmo, Androidheadlines




Bình luận

  • TTCN (0)