Galaxy Tab 3 Lite.

Phiên bản giá rẻ của dòng Galaxy Tab 3 sở hữu màn hình 7 inch, chip xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz và bộ nhớ trong 8 GB được bán với giá khoảng 3,8 triệu đồng tại Việt Nam.

Ít ngày sau khi được giới thiệu trên toàn thế giới, Samsung đã công bố giá bán của Galaxy Tab 3 Lite tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ nhất của Samsung và hứa hẹn cạnh tranh quyết liệt với Asus, HP và Lenovo ở phân khúc này. Phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi của máy là 3,8 triệu đồng trong khi bản có thêm kết nối 3G là 5 triệu đồng, rẻ hơn so với các tin đồn về giá tại thị trường Mỹ.

Ở mức giá khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng, Galaxy Tab 3 Lite sẽ là đối thủ của Asus Memo Pad HD 7 và HP Slate 7. Tuy nhiên, sản phẩm của Samsung lợi thế hơn do có tùy chọn phiên bản kết nối 3G.

Galaxy Tab 3 Lite trang bị màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel. Cấu hình tầm trung với vi xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Máy không có camera trước và camera phía sau độ phân giải 2 megapixel với các tính năng như chụp ảnh khi cười, chia sẻ nhanh, chụp panorama. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Ảnh
Máy có hai màu đen trắng và hai phiên bản để lựa chọn.

Pin đi kèm có dung lượng 3.600 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 8 tiếng. Các tính năng khác được tích hợp bao gồm Wi-Fi chuẩn n, Wi-Fi Direct, GPS, Bluetooth 4.0. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ với khe cắm thẻ microSD dung lượng tối đa 32 GB. Sản phẩm có hai màu sắc lựa chọn là đen và trắng.

Tab 3 Lite mỏng hơn so với sản phẩm cùng cỡ màn hình dòng Galaxy Tab 3 là 9,7 mm so với 9,9 mm nhưng chiều dài và rộng lại hơn 5 mm. Cân nặng của máy là 310 gram với phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)