Samsung vừa ra mắt phiên bản Olympic Games Edition của Galaxy Note 3 mà công ty hi vọng sẽ là món quà lưu niệm những ai tham dự thế vận hội diễn ra tại Sochi, Nga. Bên cạnh đó, công ty cũng xác nhận trì hoãn ra mắt smartphone Tizen đầu tiên.

Phiên bản Olympic Games Edition của Galaxy Note 3 được cung cấp bởi đối tác KPN tại Hà Lan, đi kèm với một vỏ lật đặc biệt có chủ đề Sochi độc đáo, và được đóng gói cùng với vé tham dự buổi trượt băng ở Amsterdam, Hà Lan. Khách hàng mua phiên bản đặc biệt cũng sẽ có cơ hội giành chiến thắng một vé xem miễn phí Thế vận hội Olympic ở Sochi.

Chiếc điện thoại này cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường châu Âu sau khi ra bán tại Hà Lan một thời gian, nhưng công ty vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào về ngày phát hành cũng như các đối tác cung cấp sản phẩm.

Không chỉ có vậy, Samsung sẽ cung cấp miễn phí Galaxy Note 3 Olympic Games Edition cho mỗi vận động viên tham gia Thế vận hội Sochi 2014. Nhiều khả năng nó sẽ đi kèm với ứng dụng Samsung Sochi 2014 Winter Olympics.

Trong khi đó, một thông báo chính thức đã được đại diện ở Trung tâm Giải pháp Điện tử & Truyền thông của Samsung đưa ra cho biết rằng smartphone Tizen tiếp tục sẽ bị trì hoãn một lần nữa. Mặc dù không đưa ra chi tiết thời điểm công ty sẽ tung ra thị trường sản phẩm, nhưng vị đại diện này khẳng định sẽ không có chuyện smartphone Tizen của hãng ra mắt tại MWC.

Mặc dù vậy, nhà mạng NTT DoCoMo tại Nhật Bản đã tiết lộ kế hoạch cho phát hành smartphone chạy Tizen tại MWC 2014, tuy nhiên theo giới chuyên môn nhận định thì đây không phải là động thái thông minh khi mà bản thân nhà phát triển Tizen vẫn phải trì hoãn với kế hoạch của mình. Được biết đây là smartphone trang bị VXL 64 bit và hỗ trợ kết nối LTE-Advanced.

Theo GSM Arena 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)