Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với Trusted Reviews, CEO của Motorola, Dennis Woodside đã tiết lộ một phần kế hoạch tương lai của công ty. Trong đó ông đề cập tới việc công ty có thể sẽ phát hành một chiếc smartphone với giá chỉ 50 USD.

Dennis Woodside cho biết công ty đã có một chiếc điện thoại giá rẻ là Moto G với giá 179 USD (không hợp đồng) nhưng mức giá này vẫn còn quá cao với người dân tại những nước đang phát triển. Motorola được cho là đang nhắm tới thị trường này khi mà trước đó Samsung cũng khá thành công với Samsung Galaxy Pocket, một smartphone được bán với giá 75 USD tại Châu Phi và Ấn Độ. Viễn cảnh về một chiếc smartphone giá rẻ hơn mang nhãn hiệu Motorola có lẽ sẽ sớm trở thành hiện thực.

Cuộc trò chuyện cũng đề cập tới những thiết bị đắt tiền hơn trong đó có Moto X, chiếc điện thoại có vỏ tùy chỉnh và mới đây được bổ sung cả phiên bản có vỏ làm bằng gỗ. Không dừng lại ở việc tùy biến chất liệu vỏ điện thoại, CEO Motorola còn cho biết công ty đang nhắm tới những điều chỉnh ở kích thước màn hình các sản phẩm điện thoại của mình. Tham vọng của công ty là cho ra đời một chiếc điện thoại với các thành phần như màn hình, pin, VXL, RAM... có thể được lựa chọn riêng biệt rồi kết nối lại với nhau. Năm ngoái, Motorola đã thử nghiệm dự án Aura nhưng chưa thành công vì thiết bị tạo ra khá cồng kềnh.

Theo Arstechnica



Bình luận

  • TTCN (0)