Intel Education Tablet.

Tại sự kiện công nghệ dành cho giáo dục Bett 2014 ở London, Intel đã công bố thiết kế của chiếc MTB 10 inch dành cho trường học với nền tảng VXL Atom kết hợp với HĐH Android 4.2 Jelly Bean.

Theo đó, chiếc MTB Intel Education Tablet sẽ được trang bị VXL Intel Atom Z2520 với 2 nhân xử lí chạy ở xung nhịp 1,2 GHz kết hợp nhân đồ họa Intel GMA hỗ trợ khả năng phát lại video 1080p, RAM 1 GB hoặc 2 GB, bộ nhớ trong lên đến 32 GB, máy ảnh trước/sau cùng pin hứa hẹn cho thời gian hoạt động trong 12 giờ. Intel cũng cung cấp tùy chọn 3G cho sản phẩm của mình.

Đây là mẫu MTB được Intel phát triển từ thiết kế của bộ đôi MTB 7 inch và 10 inch chạy Android cũng hướng đến thị trường giáo dục, sử dụng VXL Intel Atom Z2420 và Z2460 vào năm ngoái.

Cùng với Intel Education Tablet, tại Bett lần này công ty cũng cho giới thiệu thiết kế tham khảo của chiếc MTXT C lassmate PC sử dụng VXL Intel Celeron N2806 và chạy Windows 8.1. Thiết bị cung cấp tùy chọn màn hình cảm ứng và camera thiết kế xoay.

Ảnh
Intel Classmate PC.

Ngoài phiên bản dùng Windows 8.1, Classmate PC cũng cung cấp tùy chọn phiên bản chạy Windows 7 và Linux đều sử dụng VXL Intel Celeron N2805 nhưng sẽ chỉ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay. Classmate PC của Intel sẽ dựa trên thiết kế của chiếc MTXT HP Classmate PC đã được công bố trước đó.

Bộ đôi sản phẩm mới này của Intel được thiết kế để có thể chịu va đập khi trẻ vô tình làm rơi máy xuống đất từ độ cao khoảng 70 cm. Đi kèm với chúng là một loạt ứng dụng và phần cứng hỗ trợ giáo dục.

Theo ZDNet




Bình luận

  • TTCN (0)