Thiết kế của iPhone 6 đã được Apple hoàn thành. Ảnh: BGR.

Apple đã hoàn thành thiết kế của iPhone 6 và kích thước của màn hình chiếc iPhone thế hệ kế tiếp là 4,8 inch, một báo cáo mới đây cho hay.

Kích thước màn hình là một trong những yếu tố được quan tâm nhiều nhất trong thiết kế của iPhone thế hệ kế tiếp khi hầu hết người dùng đều phàn nàn rằng màn hình của iPhone quá nhỏ so với các thiết bị Android.

Trước đây, chúng ta đã nghe rất nhiều thông tin về kích thước màn hình của iPhone thế hệ kế tiếp.

DisplaySearch nói rằng, iPhone 6 sẽ có màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1600 x 900 pixel. Trong khi đó, nhà phân tích Peter Misek thì cho rằng, iPhone thế hệ kế tiếp sẽ có màn hình 4,8 inch.

Nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI, người thường xuyên đưa ra những dự đoán chính xác về các kế hoạch và sản phẩm của Apple đưa ra một dự đoán chung chung hơn. Vị này cho rằng, kích thước màn hình của iPhone sẽ vào khoảng 4,5 - 5 inch.

Nhiều người cũng cho rằng, sở dĩ có nhiều thông tin như vậy là vì Apple đang tiến hành thử nghiệm nhiều loại kích cỡ màn hình khác nhau để có được lựa chọn tối ưu nhất.

Tuy nhiên, một báo cáo của nhà phân tích Timothy Arcuri của công ty Cowen mới đây khẳng định rằng, mọi việc thử nghiệm với các mẫu iPhone 6 đã hoàn tất.

Trong một báo cáo hôm thứ 4 vừa qua, hãng Arcuri khẳng định rằng, thiết kế của iPhone 6 đã hoàn tất và chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple trong năm tới sẽ có màn hình 4,8 inch.

Nhà phân tích này cũng khẳng định rằng, iPhone mới sẽ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11ac cho tốc độ kết nối nhanh hơn và Apple cũng đang có kế hoạch “đổi mới phần mềm quan trọng” trong iOS 8. Đây được coi là một thông tin tuyệt vời vì nhiều người cho rằng, iOS 7 mới chỉ là một bản nâng cấp nhiều hơn là sự đổi mới thực sự.

Ngoài ra, thời điểm iPhone 6 ra mắt như thường lệ vẫn là mùa thu năm tới chứ không phải là trong WWDC diễn ra vào mùa hè năm nay như một số thông tin trước đó.

Theo VietnamNet/BRG




Bình luận

  • TTCN (0)