Ở phần 1 ta đã có dịp tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của 10 chú chuột khá là vượt trội cả về mặt tính năng lẫn thiết kế. Trong phần 2, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tiếp 10 ứng viên tiếp theo cùng tranh chấp cho danh hiệu kiểu dáng "Chuột có tính năng ưu tú và có kiểu dáng độc đáo nhất"

11. n30 Game Mouse

Nostromo n30 GameMouse mang lại cho bạn những cảm giác vô cùng thực khi tham giá các game hành động nhờ công nghệ TouchSense. Bạn sẽ nhận được những phản ứng từ máy tính trong các trường hợp chẳng hạn như bắn súng, hoặc xe của bạn đâm sầm vào tường thông qua cảm giác rung.

12. Gun Mouse

Trông chẳng khác gì mấy so với khẩu súng lục thực thụ, sản phẩm này mang lại cho nơi làm việc của bạn một chút rùng rợn xen lẫn thú vị. Bạn có thể chơi những trò chơi ưa thích, lướt web hoặc sử dụng tất cả các ứng dụng văn phòng với Gun Mouse. Có lẽ không cần mô tả nhiều mà chỉ cần nhìn hình bạn có thể biết được đâu là chuột trái và đâu là chuột phải



13. Belkin Hybrid Mouse

Belkin Hybrid Mouse là sự pha trộn giữa bàn phím và chuột. Nó được sản xuất hướng đến các game thủ với đèn nền màu xanh khá bắt mắt và 15 phím được lập trình sẵn. Bộ nhớ và các thíêt lập được lưu trữ ngay trong thiết bị do vậy nó hoàn toàn độc lập với hệ thống máy tính.



14. Fanatec Headshot Uber Mouse

Phải gọi đây là một hệ thống chứ khổng phải đơn thuần chỉ là chuột máy tính. Ngoài nhân tố chính là chuột Headshot còn tích hợp tấm lót, hub USB, và dây cáp USB dài hơn 0,5 m.



HeadShot có 2 nút chuột chính, 2 nút phụ, một nút cuộn và 2 nút dùng để điều chỉnh độ phân giải tối đa 2000 dpi của nó. Tất cả các nút đều có thể được lập trình để thực hiện một lệnh mới cũng như tạo chuỗi các lệnh liên tục.

15. Anti-Bacterial Mouse

Một sản phẩm của Iogear thật sự là một món quà hoàn hảo dành cho con em bạn, đặc biệt là về mặt sức khỏe bởi nó được cấu tạo từ vật liệu kháng khuẩn bao gồm sự tham gia của titan đioxyt và công nghệ silver nano. Sản phẩm thuộc họ chuột không dây đi kèm với đế sạc pin



16. Tablet Mouse

Bạn là chuyên gia đồ họa, nhà thiết kế, kiến trúc sư hay chuyên gia tạo hình hoạt họa? Tất cả họ đều sử dụng chuột và bàn tablet để bíên những ý tưởng của bản thân thành hiện thực. Công ty Hanwang của Trung Quốc đã rất nhạy bén khi cho ra mắt T&MOUSE - kết quả của sự kết hợp giữa chuột và tablet.



Thiết bị có hình dáng tương tự như những chú chuột máy tính thông thường nghĩa là cũng gồm hai nút trái/phải và nút cuộn. Nhưng điểm đặc biệt là nó dành một khoảng trống ở chính giữa thân để ghép vào đó một bàn tablet siêu nhỏ. Lẽ dĩ nhiện bạn có thể tự do sáng tác bằng bút stylus đi kèm.

17. MUS2 Mouse

Hoàn toàn không tuân theo thiết kế truyền thống của một con chuột máy tính, có thể gọi Mus2 của Art Lebedev là một "tác phẩm nghệ thuật" có một không hai. Mang hình mũi tên, con chuột quang này có độ phân giải cảm biến lên tới 800 dpi, tốc độ 2300 hình/giây và tương thích với tất cả hệ điều hành Windows lẫn Mac OS X.



18. Heart Mouse

Bản thân hình dạng của nó để nói lên tất cả tấm lòng của người mua giành cho người nhận. Tuy không có gì vượt trội về mặt tính năng nhưng chuột hình trái tim xem ra khá thu hút giới trẻ đặc biệt là người đang yêu.



Độ phân giải 800 dpi, giao tiếp với máy tính thông qua cổng USB hoặc PS/2. Sở dĩ nói Heart Mouse có thể giúp bạn nói lên những điều thầm kín là bởi vì khi bạn nhấn nút giữa sản phẩm sẽ phát ra câu nói muôn thuở "Mình yêu bạn"

19. Natural Laser Mouse

Sản phẩm được tối ưu hóa về mặt thiết kế nhằm giảm thiểu áp lực gây nên cho xương cổ tay đồng thời cập nhật một số tính năng mới nhưng công cụ kính lúp hiển thị một hộp nhỏ bên cạnh trỏ chuột cho phép bạn phóng to bất cứ đối tượng nào.



Ngoài 4 nút có khả năng lập trình để thực hiện các lệnh cụ thể, Microsoft Natural Wireless Laser Mouse 6000 còn có một nút cuộn 4 chiều dùng để di chuyển thanh trượt theo chiều dọc hoặc ngang. Độ phân giải lên tới 1000 dpi cũng như hỗ trợ kết nối qua tần số radio 27 MHz là những điểm mạnh của Natural Laser Mouse

20. Optical Finger Mouse

Sản phẩm đến từ Logisys mở ra một chân trời mới trong việc điều khiển máy tính. Chỉ đơn giản là đeo nó vào một ngón tay thì bạn đã đổi lấy sự tự do cho cả bàn tay. Thíêt bị không cần đến tấm lót do vậy rất hữu dụng cho người dùng máy tính xách tay.



Optical Finger Mouse bao gồm 2 nút và một bánh lăn cho phép di chuyển theo mọi hướng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thíêt bị có thể hoạt động trên mọi bề mặt với các chất liệu cấu tạo khác nhau nhưng trừ kính.

Vĩnh Duy (Tổng hợp)



Bình luận

  • TTCN (0)